ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ปัดตกข้อเสนอค้อนหลังยื่นซื้อแข้งที่เชลซีปักป้ายขาย45ลป.

สิงห์ปัดตกข้อเสนอค้อนหลังยื่นซื้อแข้งที่เชลซีปักป้ายขาย45ลป.

Posted 27/07/2023 by siamsport

มีรายงานว่าเชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนปฏิเสธข้อเสนอของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สำหรับแข้งที่พวกเขาปักป้ายขายเอาไว้ในราคาประมาณ 45 ล้านปอนด์

การย้ายทีมของกองกลางเชลซีอย่างคอเนอร์ กัลลาเกอร์ ไปเวสต์แฮมยังไม่คืบหน้าเนื่องจากติดปัญหาเรื่องค่าตัว ทัพขุนค้อนกำลังมองหาการเสริมทัพในแดนกลาง หลังจากที่เดแคลน ไรซ์ ตัดสินใจเข้าร่วมทีมอาร์เซนอลเมื่อต้นเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม ทัพสิงโตน้ำเงินครามต้องการเงินอย่างน้อย 45 ล้านปอนด์สำหรับกัลลาเกอร์ ซึ่งได้ออกสตาร์ทแปดจากเก้าเกมสุดท้ายของเชลซีในซีซั่นล่าสุด ปัจจุบัน แข้งชาวอังกฤษเหลือสัญญาอีก 2 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เชลซียินดีที่จะขายเขาเพื่อระดมทุนในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่

มีรายงานว่า ข้อเสนอรวม 40 ล้านปอนด์ถูกเชลซีปฏิเสธ โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 มีการอ้างว่าเชลซีได้ปักป้ายขายกัลลาเกอร์หลังจากมองว่าเขาคือส่วนเกินในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คือทีมที่ตกเป็นเชื่อมโยงกับดาวเตะทีมชาติอังกฤษมากที่สุด แต่กลับกลายเป็นคู่แข่งในลอนดอนอย่างเวสต์แฮมที่ได้ทำการยื่นข้อเสนอก่อนด้วยมูลค่าเริ่มต้น 37 ล้านปอนด์บวกแอดออนส์อีก 3 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม  the Evening Standard  รายงานว่าสิงห์บลูส์ปฏิเสธข้อเสนอของเดอะ แฮมเมอร์ส เพราะพวกเขาต้องการ 45 ล้านปอนด์เท่ากับที่เอฟเวอร์ตันต้องการจ่ายสำหรับนักเตะรายนี้เมื่อเดือนมกราคม ทัพสิงโตน้ำเงินครามยอมรับข้อเสนอของทัพทอฟฟี่เมนแต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเนื่องจากกัลลาเกอร์ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมถิ่นกูดิสัน ปาร์ค แข้งจากอะคาเดมี่ที่แจ้งเกิดหลังจากมีฤดูกาลที่น่าประทับใจขณะเล่นให้กับคริสตัล พาเลซ แบบยืมตัว ต้องการต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขากับสโมสรในวัยเด็กของเขาและเขาก็เป็นที่ชื่นชอบของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ผู้จัดการทีมต้องทำตามความต้องการของบอร์ดบริหารที่ต้องการขายนักเตะวัย 23 ปี เนื่องจากพวกเขาต้องการระดมทุนซื้อมอยเซส ไคเซโด ที่เป็นเป้าหมายสูงสุด

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเวสต์แฮมยื่นข้อเสนอครั้งแรกในจำนวนที่มากกว่าครึ่งหนึ่งของตัวเลขดังกล่าวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากพวกเขาพยายามต่อรองค่าตัวให้น้อยลง เวสต์แฮมยังได้พูดคุยกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ และแฮร์รี่ แม็คไกวร์ อดีตกัปตันทีมของพวกเขา นอกจากนี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมขุนค้อนยังยินดีที่จะเสนอโอกาสให้แม็คไกวร์ วัย 30 ปี เริ่มต้นใหม่ในพรีเมียร์ ลีก อย่างไรก็ตาม อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องลดค่าเหนื่อยลงจำนวนมากเพื่อให้สอดคล้องกับโครงสร้างค่าเหนื่อยของเวสต์แฮม นอกจากนี้ Mail Sport ยังเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ดมองว่าแม็คไกวร์เป็นส่วนสำคัญของทีมและจะไม่บังคับให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ในขณะเดียวกัน เซาธ์แฮมป์ตันกำลังรอข้อเสนอฉบับแก้ไขจากเวสต์แฮมสำหรับตัวเจมส์ วอร์ด-พราวส์ หลังจากทัพขุนค้อนยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์แต่จะแบ่งจ่ายเงินเป็นงวดๆ โดยที่ตัววอร์ด-พราวส์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังเมืองหลวงและเป็นหนึ่งในขุนพลนักบุญที่คาดว่าจะสละเรือหลังจากเซาธ์แฮมป์ตันตกชั้น สโมสร
ประเมินค่าตัวแข้งที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานรายนี้ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »