ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด แซร์บี เปรยใครคือแข้งเชลซีคนเดียวที่จะยอมแลกตัวกับไคเซโด

เด แซร์บี เปรยใครคือแข้งเชลซีคนเดียวที่จะยอมแลกตัวกับไคเซโด

Posted 22/07/2023 by siamsport

โรแบร์โต้ เด แซร์บี ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน เอ่ยชื่อผู้เล่นเชลซีที่เขาอาจยอมแลกกับตัวมอยเซส ไคเซโด กองกลางที่ตกเป็นเป้าหมายของทัพสิงโตน้ำเงินคราม

โรแบร์โต้ เด แซร์บี ผู้จัดการทีมไบรท์ตันบอกเชลซีให้อยู่ห่างๆ จากมอยเซส ไคเซโด ดาวเตะมูลค่า 100 ล้านปอนด์ แต่บอกเป็นนัยว่าพวกเขาอาจยอมแยกทางกับแข้งชาวเอกวาดอร์หากทัพสิงห์บลูส์เสนอข้อตกลงแลกตัวกับลีไว โคลวิลล์ โดย Mail Sport รายงานว่าทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอสำหรับดาวเตะของทัพนกนางนวลอีกครั้งและคาดว่าจะยื่นที่ 80 ล้านปอนด์หลังจากหมดความสนใจในตัวดูซาน วลาโฮวิช กองหน้ายูเวนตุส

มันเกิดขึ้นเมื่อไบรท์ตันและเชลซีเตรียมเผชิญหน้ากันในคืนนี้ (เสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566) ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ฟิลาเดลเฟีย สโมสรแห่งกรุงลอนดอนได้ยื่นข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์สำหรับทีมชาติเอกวาดอร์ที่ถูกปฏิเสธในสัปดาห์นี้ โดยไบรท์ตันต้องการรั้งนักเตะวัย 21 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปหลังจากที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร
เมื่อเดือนมีนาคม และเด แซร์บี ก็ยอมรับว่าเขาหวังว่าไคเซโดจะอยู่ในทีมของเขาเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลหน้า แต่ยอมรับว่าสโมสรกำลังเตรียมพร้อมในกรณีที่ไม่มีเขาเช่นกัน

"เราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับไคเซโด" เขากล่าวในการแถลงข่าว "จากนั้นเราก็รู้ว่าเราต้องทำอะไร ผมยังไม่ได้คุยกับเขา แต่แน่นอนว่าผมต้องการให้เขาอยู่ต่อ" "ถ้าเขาย้ายออกไป เราจำเป็นต้องซื้อผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอีกคนที่มีลักษณะและคุณภาพเหมือนกัน นักเตะแบบนั้นก็ยากที่จะหา เขาอยู่ที่นี่ เขาฝึกซ้อมสามวัน แต่เขาต้องใช้เวลาในการปรับสภาพ ตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายในตลาดนักเตะครั้งนี้" "เขามีมูลค่าเท่าไหร่? ไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะพูด แต่ยากที่จะหาใครมาแทนที่เขา ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะรับมือกับมันได้ถ้าเขาอยู่ต่อ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่ตลาดยังไม่ปิด ต้องรอไปก่อน เขาจะไม่เล่นกับเชลซีในวันพรุ่งนี้ - เขายังไม่พร้อม"

เขากล่าวเสริมว่า: "ในตอนนี้ ผมไม่ได้รับข่าวว่าไคเซโดสามารถย้ายออกจากทีมได้ในวันพรุ่งนี้หรือสัปดาห์หน้า ผมเริ่มต้นฤดูกาลหน้าโดยมีไคเซโดอยู่ในหัวของผมเป็น 11 ตัวจริงอย่างแน่นอน" มิดฟิลด์รายนี้ซึ่งย้ายมาร่วมทีมนกนางนวลในปี 2021 เพิ่งยอมรับว่าเขา 'เปิดกว้างสำหรับการเข้าร่วมทีมเชลซี' โดยเรียกทีมจากลอนดอนว่าเป็น 'ทีมที่สวยงาม'

มันเกิดขึ้นหลังจากที่เขาพยายามผลักดันการย้ายไปอาร์เซนอลเมื่อต้นปีนี้ แต่ความพยายามของเขาล้มเหลว โดยไบรท์ตันล็อคตัวเขาไว้ด้วยสัญญาใหม่จนถึงปี 2027 เขาได้กลายเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีมของเด แซร์บี โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยให้พวกเขาได้ผ่านเข้าไปเล่นยูโรป้า ลีก หลังจากได้ออกสตาร์ทในเกมลีก 34 เกมในฤดูกาลที่แล้ว "ผมได้คุยกับโทนี่ บลูม และเขาบอกผมว่าหากเงื่อนไขไม่เปลี่ยนแปลง มอยเซสจะอยู่กับเรา" เด แซร์บีกล่าวถึงอนาคตของมิดฟิลด์ของเขา "สำหรับผม มันควรจะเป็นข่าวที่ดี เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะหาผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอีกคน" "ถ้ามอยเซสออกไป เราต้องหาผู้เล่นอื่นในระดับเดียวกัน"

ผู้เล่นคนนั้นอาจเป็นโคลวิลล์ ดาวเตะจากอะคาเดมี่ของเชลซีซึ่งถูกยืมตัวไปเล่นกับทีมแห่งชายฝั่งทะเลตอนใต้ในฤดูกาลนี้และสร้างความประทับใจให้กับกุนซือชาวอิตาลีอย่างมากจนเขาเต็มใจที่จะแยกทางกับไคเซโดในข้อตกลงแลกตัวกับแข้งวัย 20 แต่ในสถานการณ์ในฝัน เด แซร์บี ยอมรับว่าเขาอยากที่จะมีผู้เล่นทั้งสองคนอยู่ในทีม ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีกล่าวว่า: "มีสองคำถาม ไม่เพียงแต่เกี่ยวกับไคเซโด เท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับโควิลล์  ด้วย และบางทีมันอาจจะเป็น [การแลกตัว] ก็ได้" "ผมอยากให้ไคเซโด และ โคลวิลล์ ลงเล่นด้วยกัน แต่ตอนนี้ผมพูดได้เฉพาะเกี่ยวกับไคเซโดเพราะโคลวิลล์ไม่ใช่ผู้เล่นของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »