ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยสตาร์บาร์ซ่าปฏิเสธข้อเสนอ200ลย.จากซาอุเพื่อขออยู่กับทีมต่อ

เผยสตาร์บาร์ซ่าปฏิเสธข้อเสนอ200ลย.จากซาอุเพื่อขออยู่กับทีมต่อ

Posted 24/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ดาวเตะของบาร์เซโลน่ารายนึงได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 200 ล้านยูโรจากทางอัล-นัสเซอร์ ทีมของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่ออยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

จากสภาพทางการเงินที่ย่ำแย่ของทีม บาร์เซโลน่าจึงจำเป็นต้องขายผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้พวกเขาสามารถให้ผู้เล่นทั้งหมดของทีมลงทะเบียนกับลา ลีก้า ได้ก่อนเริ่มฤดูกาล อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้การดำเนินการดังกล่าวยังคงเป็นไปอย่างช้าๆ แม้ว่าจะมีผู้เล่นหลายคนอยู่ในรายชื่อขายทิ้งก็ตาม นักเตะอย่าง เคลมองต์ ล็องเลต์ และ ฟร็องค์ เคสซิเย ต่างได้รับความสนใจอย่างมาก แต่ไม่มีทีมไหนที่เสนอค่าตัวให้ตามที่บาร์เซโลน่าตั้งไว้

ไม่ใช่แค่ผู้เล่นที่อยู่ในลิสต์ขายเท่านั้นที่บาร์เซโลน่าได้รับข้อเสนอ ตามรายงานของ Footmercato (ผ่านทาง Sport) อัล-นัสเซอร์ ได้ส่งสัญญาณถึงความตั้งใจที่จะฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรของอุสมาน เดมเบเล่ อย่างไรก็ตาม พวกเขาทำไม่สำเร็จเมื่อแข้งวัย 26 ปีปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา ทีมของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 200 ล้านยูโร (40 ล้านยูโรตลอด 5 ฤดูกาล) แต่เดมเบเล่เลือกที่จะอยู่ที่บาร์เซโลน่าซึ่งปัจจุบันเขากำลังอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญาต่อไป

ทั้งนี้ค่าฉีกสัญญาของเดมเบเล่นั้นถือว่าต่ำมาก และด้วยเหตุนั้นบาร์เซโลน่าก็เลยหวังว่าพวกเขาจะสามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าทัพเจ้าบุญทุ่มเตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ แมธทิอุส กอนซาลเวส แข้งวัยวัย 17 ปีของฟลาเมงโก้ซึ่งเป็นเป้าหมายของเชลซีด้วยเช่นกัน

ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันได้มีความพยายามในการเร่งเจรจาเพื่อนำดาวเตะวัย 17 มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ให้ได้ อย่างไรก็ตามวันเดอร์คิดรายนี้อาจจะต้องคิดหนักหลังจากยอดทีมจากอังกฤษให้ความสนใจตัวเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังดำเนินอยู่ จนถึงปัจจุบันกอนซาลเวส ใช้เวลาหลายปีในการพัฒนาฝีเท้าของเขาในประเทศบ้านเกิดอย่างบราซิล เขาอยู่กับฟลาเมงโกมาครึ่งทศวรรษ หลังจากได้เดบิวต์ในทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

บาร์เซโลน่า และ เชลซี เป็นสองสโมสรที่มีชื่อเสียงในด้านการรุกตลาดอย่างต่อเนื่องสำหรับแข้งดาวรุ่งที่มีแนวโน้มว่าจะมีอนาคตที่สดใส มุมมองดังกล่าวช่วยให้ทั้งสองสโมสรสามารถได้ตัวนักเตะที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามตั้งแต่ตอนยังเป็นเยาวชน โดยที่พวกเขาจะเซ็นสัญญากับแข้งเหล่านั้นในตลาดนักเตะที่เปิดอยู่ในช่วงนั้นๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »