ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฟลิกซ์เขวี้ยงเสื้อใส่หน้าเพื่อนร่วมทีมตราหมีระหว่างซ้อม

เฟลิกซ์เขวี้ยงเสื้อใส่หน้าเพื่อนร่วมทีมตราหมีระหว่างซ้อม

Posted 21/07/2023 by siamsport

ชูเอา เฟลิกซ์ อดีตแข้งตัวยืมของเชลซี เผชิญหน้าสุดเดือดกับเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก้ มาดริด ระหว่างช่วงซ้อมเมื่อวานที่ผ่านมา

ชูเอา เฟลิกซ์ ตกเป็นศูนย์กลางของความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก้ มาดริด อย่าง โตมัส เลอมาร์ เมื่อวานที่ผ่านมา (พฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566) นักเตะทีมชาติโปรตุเกสได้เริ่มฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับทัพตราหมีแล้ว หลังจากที่ไม่สามารถทำให้เชลซีเปลี่ยนจากสัญญายืมตัวเป็นซื้อขาดตัวเขาได้ ทัพสิงห์บลูส์ใช้เงิน 16 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากับเฟลิกซ์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แต่หลังจากโดนใบแดงในนัดประเดิมสนาม นักเตะวัย 23 ปีก็พยายามที่จะสร้างผลกระทบและทำไป 4 ประตูจากการลงเล่น 20 นัด

และตอนนี้เฟลิกซ์กำลังผลักดันการย้ายออกจากแอต.มาดริดอีกครั้ง โดยที่เจ้าตัวมีท่าทีที่ค่อนข้างผิดหวังระหว่างการซ้อมเซสชั่นแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากที่เจ้าตัวถูกจับแยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่ โดยจะเห็นกองหน้ารายนี้ฝึกซ้อมกับทีมอะคาเดมีของแอตเลติโก้ มาดริด เนื่องจากเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมชุดแรกของผู้จัดการทีมอย่างดิเอโก้ ซิเมโอเน่

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเจ้าตัวได้มีการเจรจาที่ 'ตึงเครียด' กับผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ตามรายงานของ Relevo นักเตะทีมชาติโปรตุเกสได้สนทนาอย่างเข้มข้นกับอันเดรีย แบร์ต้า หลังจากการฝึกซ้อมของทีม มีรายงานว่าเฟลิกซ์ได้ระบายความรู้สึกของเขาออกมา ล่าสุดกองหน้ารายนี้ยังคงดูไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของเขา เมื่อมีกล้องโทรทัศน์จับภาพได้ว่าเขาขว้างเสื้อซ้อมใส่เลอมาร์ด้วยความโกรธระหว่างการเผชิญหน้าอย่างตึงเครียดระหว่างทั้งคู่

เฟลิกซ์เผยแล้วอยากย้ายไปไหนหลังเชลซีไม่ยอมเซ็นต่อ
เฟลิกซ์เดือดหลังโดนกระทำแบบนี้ในการซ้อมครั้งแรกกับตราหมี

จากข้อมูลของฟาบริซิโอ โรมาโน่ เฟลิกซ์ต้องการย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่แชมเปี้ยนแห่งสเปนยังไม่บรรลุข้อตกลงกับแอต.มาดริด โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมเผยผ่านช่องยูทูบของเขาเมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566 ว่า  "ตอนนี้มันสำคัญมากที่จะกล่าวว่า ชูเอา เฟลิกซ์ ในการสนทนาโดยตรงที่ผมเพิ่งคุยไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน เขาบอกผมว่า: 'ผมอยากไปบาร์เซโลน่า'"

"ชูเอา เฟลิกซ์ บอกผมด้วยเจตนารมณ์ที่ชัดเจนมาก เขากล่าวเสริมว่าบาร์เซโลน่าคือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขาตั้งแต่เขายังเด็ก และมันเป็นตัวเลือกแรกของเขาในตลาด" "นี่คือคำพูดของชูเอา เฟลิกซ์ เขากล่าวเสริมในตอนท้ายของการสนทนาว่าถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นมันก็คือฝันที่กลายเป็นจริง" "เรารู้ว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะเจรจากับแอตเลติโก้ มาดริด เรารู้ว่าสถานการณ์ทางการเงินที่บาร์เซโลน่าทำให้เกิดความซับซ้อน ดังนั้นเราไม่ได้บอกว่าดีลนี้จะง่าย แต่สถานะของชูเอา เฟลิกซ์ นั้นชัดเจนมาก ถ้อยแถลงจากนักเตะคือ เขาอยากไปบาร์เซโลน่า" "ข้อความที่ชัดเจนมากๆ จาก ชูเอา เฟลิกซ์ และเป็นความตั้งใจที่ชัดเจนมากที่จะเข้าร่วมบาร์เซโลน่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »