ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนละขั้ว? พอช-โบห์ลี มองต่างมุมสำหรับแข้ง 50 ล้านปอนด์ของทีม

คนละขั้ว? พอช-โบห์ลี มองต่างมุมสำหรับแข้ง 50 ล้านปอนด์ของทีม

Posted 30/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของร่วมของสโมสรมีความเห็นคนละขั้วกับผู้จัดการทีมอย่างเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เกี่ยวกับตัวนักเตะมูลค่า 50 ล้านปอนด์ของทีม

เบน เจค็อบส์ ผู้สื่อข่าวคนดังเผยกับทาง GIVEMESPORT ว่า ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของร่วมของสโมสรเชลซี 'เตรียมที่จะขาย' คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ในขณะที่ทางผู้จัดการทีมอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กลับไม่คิดแบบนั้น นักธุรกิจชาวอเมริกันเข้ามาเทคโอเวอร์ทัพสิงโตน้ำเงินครามด้วยมูลค่า 4.25 พันล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว และกำลังหาทางปรับปรุงทีมที่กุนซือชาวอาร์เจนติน่าเข้ามาคุมในฤดูกาลแรก

ตามรายงานของ MailOnline เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลัวว่าพวกเขาจะไม่สามารถคว้าตัวกัลลาเกอร์มาจากเชลซี เนื่องจากเขาต้องการที่จะอยู่ต่อและต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาในลอนดอนตะวันตก รายงานดังกล่าวระบุว่ามิดฟิลด์ตัวกลางรายนี้เป็นที่ชื่นชอบของโปเช็ตติโน่ และไม่มีความสนใจที่จะยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากยิงได้ 3 ประตูจากการลงเล่น 45 นัดในฤดูกาลที่แล้ว

ท่าทีของกัลลาเกอร์ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเวสต์แฮม เนื่องจากพวกเขามั่นใจว่าจะเอาชนะคู่แข่งอย่างท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แม้ว่าข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ของพวกเขาจะถูกปฏิเสธเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเชลซียังยืนยันที่จะขอ 50 ล้านปอนด์ เป็นที่เข้าใจกันว่าเดอะ แฮมเมอร์ส กำลังหารือกันอยู่เบื้องหลังว่าจะกลับเข้าไปพร้อมกับข้อเสนอที่ดีขึ้นสำหรับดาวเตะทีมชาติอังกฤษหรือไม่ แม้ว่าเขาจะลังเลใจในการย้ายทีมก็ตาม

ดีน โจนส์ คนวงในเรื่องการย้ายทีมเผยกับ GIVEMESPORT ว่าเอฟเวอร์ตันปฏิเสธที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ในความพยายามที่จะโน้มน้าวใจกัลลาเกอร์ไปร่วมถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ในขณะที่คริสตัล พาเลซ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจเช่นกัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีก้า ยังได้สอบถามเกี่ยวกับดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้เมื่อเดือนที่แล้ว แต่พวกเขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

เจค็อบส์ ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่กัลลาเกอร์จะย้ายทีมก่อนเดดไลน์ในวันที่ 1 กันยายน แม้ว่าแข้งจากอะคาเดมี่ของเชลซีจะยังอยากอยู่กับสโมสรในวัยเด็กของเขาก็ตาม แต่โบห์ลี่ก็เปิดกว้างสำหรับการขายเอาเงิน นักข่าวคนดังเชื่อว่า โปเช็ตติโน่รู้สึกประทับใจกับอดีตแข้งตัวยืมของเวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ในระหว่างการเตรียมการสำหรับฤดูกาลพรีเมียร์ ลีก ที่ใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว แต่การตัดสินใจว่าจะเก็บเขาไว้หรือไม่อาจอยู่ในมือของเขา

เจค็อบส์ บอกกับ GIVEMESPORT ว่า "มุมมองของกัลลาเกอร์คือเขาเป็นผู้เล่นของเชลซีและเขาต้องการต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขา แต่โปเช็ตติโน่และและบอร์ดบริหารของเชลซียังคงต้องลดขนาดทีมลง" "ในขณะที่โปเช็ตติโนค่อนข้างชอบกัลลาเกอร์และเขาไม่จำเป็นต้องเป็นชื่อแรกของผู้เล่นที่เชลซีต้องตัดสินใจ แต่ผมคิดว่าบอร์ดบริหารของเชลซีจะมีมุมมองที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย และพร้อมที่จะขายกัลลาเกอร์ในราคาที่เหมาะสม" “ต้องมีการตัดสินใจเกี่ยวกับฟุตบอลและกัลลาเกอร์ค่อนข้างมีความสุขที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาหลังจากได้ลงสนามเยอะในช่วงปรีซีซั่น  มีมุมมองของโปเช็ตติโน่และเขาประทับใจกัลลาเกอร์มาก เขากล่าวไว้ในระหว่างการทัวร์อเมริกา” "แต่หากได้ตัวเลขที่เหมาะสมในแง่ของข้อเสนอ ผมคิดว่าบอร์ดบริหารของเชลซีน่าจะเตรียมขายเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »