ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมีลุ้นไหม? โปเช็ตติโน่ ตอบชัดอนาคต กูกูเรย่า

แมนยูมีลุ้นไหม? โปเช็ตติโน่ ตอบชัดอนาคต กูกูเรย่า

Posted 30/08/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เชลซี เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของ มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้ายชาวสแปนิช หลังนักเตะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ ลุค ชอว์ ได้รับบาดเจ็บทำให้ เอริค เทน ฮาก จำเป็นอย่างยิ่งต้องหานักเตะคนใหม่มาทดแทน โดย "ผีแดง" สนใจอยากได้ตัว  กูกูเรย่า และ มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

ช่วงที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง  ยืนยันว่า แมนฯ ยูฯ ได้ยื่นข้อเสนอแรกให้กับ "สิงห์บลูส์" สำหรับการขอยืมตัว กูกูเรย่า โดยพวกเขาเสนอเงินมากกว่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 88 ล้านบาท) สำหรับดีลนี้ แต่ เชลซี ต้องการมากกว่านั้น

โปเช็ตติโน่ ซึ่งเตรียมนำทีมพบ วิมเบิลดัน ในศึกคาราบาว คัพ วันพุธที่ 30 สิงหาคมนี้ ยืนยันว่า กูกูเรย่า ยังอยู่ในแผนการทำทีม "ผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับเรื่องสมมุติฐาน หรือข่าวลือต่างๆ ได้ สำหรับวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) เขายังมีโอกาสได้ลงเล่น สโมสรไม่ได้พูดคุยอะไรกับผมทั้งนั้น"

"นักเตะทุกคนในทีมอยู่ในแผนของเรา มันเกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆ ระหว่างนักเตะกับสโมสร หรือสโมสรกับนักเตะ ผู้เล่นทุกคนที่อยู่ในทีมยังคงอยู่ในแผนของเรา แม้พวกเขาจะไม่ค่อยได้ลงเล่นในช่วงนี้ก็ตาม" โปเช็ตติโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »