ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้ต้องซื้อขาด! แมนยู ปฏิเสธ เอฟเวอร์ตัน ยืม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ร่วมทัพ

อยากได้ต้องซื้อขาด! แมนยู ปฏิเสธ เอฟเวอร์ตัน ยืม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ร่วมทัพ

Posted 29/08/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอของ เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องการยืมตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กแพงระยับ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม็กไกวร์ กลายเป็นส่วนเกินในแผนการสร้างทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ไปแล้ว โดยสโมสรต้องการที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปเพื่อหวังจะนำเงินมาใช้สำหรับการเสริมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งที่จะปิดตัวในวันที่ 1 กันยายนนี้

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เคยบรรลุข้อตกลงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการขาย แม็กไกวร์ โดยตัวเลขอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) แต่น่าเสียดายที่นักเตะปฏิเสธย้ายมาค้าแข้งในถิ่นลอดดอน สเตเดี้ยม

แม็กไกวร์ ซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แทบจะหมดอนาคตกับทีม หลังโดนถอดจากตำแหน่งกัปตันทีมถาวร โดยหน้าที่นี้ นายใหญ่ชาวดัตช์ มอบให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ยินดีที่จะกระชากตัว แม็กไกวร์ มาร่วมทัพโดยเป็นสัญญาแบบยืมตัว แต่งานนี้ แมนฯ ยูฯ ปฏิเสธเสียงแข็ง เพราะสิ่งที่พวกเขาต้องการก็คือการขายขาดนักเตะไปเลยเพื่อจะได้นำเงินมาใช้ในการซื้อกองหลังคนใหม่มาร่วมทัพ

ทั้งนี้ ฌอน ไดซ์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยากได้ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพหลังจากที่ทีมมีปัญหาแนวรับในช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่คงเป็นไปได้ยากที่พวกเขาจะยอมลงทุนถึง 30 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ แม็กไกวร์ ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่อยากย้ายมาเล่นในถิ่นกูดิสัน พาร์ค เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »