ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จะรีบหิวเงินทำไม!โทนี่ โครส ติงแข้งวัยหนุ่มเลือกย้ายไปซาอุดี อาระเบีย

จะรีบหิวเงินทำไม!โทนี่ โครส ติงแข้งวัยหนุ่มเลือกย้ายไปซาอุดี อาระเบีย

Posted 01/09/2023 by siamsport

โทนี่ โครส ดาวเตะ เรอัล มาดริด ออกโรงตำหนิเหล่านักเตะวัยหนุ่มที่ย้ายไปอยู่กับทีมใน ซาอุดี อาระเบีย โดยบอกว่าถ้าเป็นคนที่อายุเยอะแล้วอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันยังพอเข้าใจได้

โทนี่ โครส กองกลางคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความไม่เห็นด้วยกับนักเตะวัยหนุ่มหลายคนที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นในลีกของซาอุดี อาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาบรรดาทีมใน ซาอุดี อาระเบีย ทุ่มเงินอย่างหนักเพื่อดึงแข้งที่สร้างชื่อได้ในทวีปยุโรปไปเล่นกับพวกเขา ซึ่งแข้งเหล่านั้นก็มีทั้งคนที่อายุ 30 ปีขึ้นไป และคนที่ยังอยู่ในช่วงวัย 20 ปี โดยกรณีหลังนั้นคนที่สร้างความฮือฮาได้มากที่สุดก็คือ กาบรี เบก้า กองกลางวัย 21 ปีที่ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ ไปอยู่กับ อัล-อาห์ลี ทั้งที่มีทีมดังในทวีปยุโรปที่อยากได้เขา อย่างเช่น นาโปลี เป็นต้น

มิดฟิลด์วัย 33 ปี เผยว่า "ทุกคนต้องทำการตัดสินใจเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองน่ะนะ อย่างเช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตัดสินใจทำอย่างนั้นในช่วงบั้นปลายของอาชีพการเล่นของเขา แต่มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากมากๆ ที่นักเตะซึ่งเข้าสู่ช่วงกลางๆ ของอาชีพการค้าแข้งและยังมีดีพอที่จะเล่นให้ทีมระดับชั้นนำของทวีปยุโรปกลับตัดสินใจทำอย่างนั้น"

"พวกเขาพร่ำบอกว่าการตัดสินใจย้ายไปเล่นที่นั่นมันเป็นการตัดสินใจด้านกีฬาที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานอันแรงกล้า แต่ความจริงก็คือพวกเขาทำไปเพราะเงินเท่านั้น ท้ายที่สุดแล้วมันเป็นการทำเพื่อเงินและเป็นผลเสียต่อวงการฟุตบอล ซึ่งมันก็จะเริ่มทำให้ฟุตบอลที่เรารู้จักและรักเจอกับความยากลำบาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จู๊ด เบลลิงแฮม ฮีโร่โขกชัย! เรอัล มาดริด บุกอัด เซลต้า เฮ 3 นัดรวดรั้งฝูง
    จู๊ด อีกแล้ว!! เรอัล มาดริด แม้จะบอดโทษจาก โรดริโก้ แต่มาได้ฮีโร่คนเดิมอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม โขกประตูชัยพาทีมบุกปราบ เซลต้า บีโก้ ของ "เอล ราฟา" แบบหวุดหวิด 1-0 เพิ่มสถิติชนะ 3 นัดรวดมี 9 แต้มเต็มนำจ่าฝูง ขณะที่ เบลลิงแฮม สตาร์คนใหม่ฟอร์มดุดันไม่เกรงใจใครกระซวกไป 4 เม็ดจาก 3 นัด ทะยานนำดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน
  • แรงไม่เกรงใจใคร! โทนี่ โครส โพสต์สั้นๆ กรีด กาบรี้ เบก้า
    โทนี่ โครส กองกลางมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความสุดเดือดถึง กาบรี้ เบก้า มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก เซลต้า บีโก้ หลังนักเตะมีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นกับ อัล-อาห์ลี สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย
  • "จู๊ด" ฟอร์มสด! มาดริด แนวรุกทรงประสิทธิภาพบุกฟัด เซลต้า-ฟันฉับสกอร์
    เซลต้า บีโก้ ฟอร์มห่วยสวนทางจากช่วงปิดฤดูกาล หลังเปิดซีซั่นมา 2 นัดเก็บได้เพียงแต้มเดียว ทั้งๆ ที่เกมอุ่นเครื่อง 3 นัดท้ายเอาชนะได้ทุกเกม ด้าน เรอัล มาดริด เวอร์ชั่นไร้หน้าเป้ายังคงทรงประสิทธิภาพได้ยอดเยี่ยม หลังกดไปถึง 5 ประตูจาก 2 เกมแรก และตอนนี้พวกเขาก็ยึดตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ ฉะนั้นแล้วคงไม่มีเหตุผลอะไรที่พวกเขาจะพลาดคว้า 3 คะแนนเต็มในเกม
  • ตลกเหรอ!เรอัล มาดริด เมินทุ่ม 250 ล.ยูโร เพื่อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้
    เอล เดเบต สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ไม่สนใจที่จะจ่ายเงินให้ ปารีสฯ 250 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตามที่ "เปแอสเช" ต้องการ โดยพร้อมให้สูงสุดที่ 175 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »