ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! แมนยู ประกาศยืม โซฟียาน อัมราบัต จาก ฟิออเรนติน่า

ทางการ! แมนยู ประกาศยืม โซฟียาน อัมราบัต จาก ฟิออเรนติน่า

Posted 02/09/2023 by siamsport

เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้เฮกันแบบสุดเสียงบ้าง เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ โซฟียาน อัมราบัต มาร่วมทีมแบบสัญญายืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาดเรียบร้อย ด้านนักเตะปลื้มได้มาอยู่กับสโมสรในฝัน

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า มาใช้งาน 1 ฤดูกาล อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์จอมแกร่งวัย 27 ปี จะเล่นให้ "ปีศาจแดง" ภายใต้สัญญายืมตัว จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 โดย บีบีซี สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีออปชั่นซื้อขาด อัมราบัต หลังจบฤดูกาลนี้ ที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) + แอดออน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 190 ล้านบาท)

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนต็ด ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) ให้ ฟิออเรนติน่า เพื่อเป็นค่ายืมตัว อัมราบัต มาใช้งานด้วย ซึ่งรวมแล้ว "ปีศาจแดง" อาจจะต้องจ่ายรวม 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) หาก อัมราบัต กลายเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

"นับเป็นเกียรติอย่างสูงเลย ที่ได้เป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อัมราบัต เปิดใจ "ผมอดทนรอช่วงเวลาแบบนี้มานาน แต่ผมเป็นคนที่พร้อมฟังเสียงเรียกร้องจากหัวใจของผมเสมอ และตอนนี้ผมได้มาอยู่กับสโมสรในฝันของผมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »