ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอแถลงศุกร์นี้!สื่อยัน แมนยู ซิว เรกีลอน-บายินเดียร์ เรียบร้อย

รอแถลงศุกร์นี้!สื่อยัน แมนยู ซิว เรกีลอน-บายินเดียร์ เรียบร้อย

Posted 01/09/2023 by siamsport

สกาย สปอร์ตส์ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับสองนักเตะใหม่ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ อัลตาย บายินเดียร์ ได้เรียบร้อยแล้วโดยคาดว่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 1 ก.ย.

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเรื่องยืมตัว เรกีลอน แบ็คซ้ายสแปนิชจากทีม สเปอร์ส หลังตัดสินใจถอยห่างจาก มาร์ก กูกูเรย่า แบ็คซ้ายทีม เชลซี ซึ่งส่อแววมีปัญหาติดขัดหลายประการ และในที่สุด สกาย ได้เผยเมื่อ 31 ส.ค.ว่า ผีแดง ตรวจร่างกายกับดาวเตะทีม ไก่เดือยทอง ลุล่วงแล้ว และเชื่อว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้

อย่างไรก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะทำสัญญายกเลิกการยืมตัว เรกีลอน ในเดือนม.ค.ได้แม้จะเซ็นยืมเขานานหนึ่งซีซั่นก็ตาม

ต่อในรายของ บายินเดียร์ มือกาวทีมชาติ ตุรกี ของสโมสร เฟเนบาห์เช่  สกาย เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญากับเขาได้แล้วเช่นกันด้วยค่าตัว 4.3 ล้านปอนด์ (ราว 192 ล้านบาท) และจะมีการเปิดตัวนายทวารคนใหม่ในวันศุกร์นี้เช่นเดียวกับแบ็คซ้ายคนใหม่

สำหรับกรณีของ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีม ฟิออเรนติน่า ซึ่งยังไม่ได้ข้อสรุปนั้น ล่าสุด ร็อคโก้ คอมมิซโซ่ ประธานทีม ม่วงมหากาฬ เผยว่ายังไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังสื่อรายงานว่า วิโอล่า ยอมให้ ผีแดง ยืมตัวดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก แต่ต้องพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

"ผมยังให้คำตอบไม่ได้เพราะผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เรากำลังพยายามทำให้นักเตะพอใจเพราะเขาต้องการย้าย หากดีลไม่บรรลุ เขาก็จะอยู่กับเรา แต่ตอนนี้ยังมีการเจรจากันอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »