ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีถล่มแหลก! ทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ไร้แข้ง แมนยู ติดโผ

แฟนผีถล่มแหลก! ทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ไร้แข้ง แมนยู ติดโผ

Posted 31/08/2023 by siamsport

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด สุดทน ออกโรงถล่มเละหลังปรากฏผลทีมยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งไม่มีสตาร์ทีม ผีแดง ติดอยู่ในโผเลยแม้แต่รายเดียว

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดอารมณ์ในสื่อโซเชี่ยลต่อผลการประกาศรายชื่อ 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ซึ่งปรากฏว่าไม่มีพ่อค้าแข้งจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ติดโผเลยทั้งๆที่ซีซั่นที่ผ่านมา ผีแดง คว้าอันดับสามของลีก และได้แชมป์ คาราบาวคัพ แถมเข้าชิงถ้วย เอฟเอคัพ เช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ในการแจกรางวัลส่วนตัวให้นักเตะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งซีซั่นก่อนระเบิดฟอร์มยิงประตูได้ 30 เม็ดในทุกรายการได้ตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ สาขาแฟนบอลด้วย ขณะที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ส่วน บูคาโย่ ซาก้า ปีกทีม อาร์เซน่อล คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม แต่ในโผทีมยอดเยี่ยมกลับไม่มี แรชฟอร์ด

นอกจากนี้ สาวก เร้ด อาร์มี่ ไม่พอใจเช่นกันที่ ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารไม่มีชื่อในทีมชุดดังกล่าวทั้งๆที่มือกาวสแปนิชได้รางวัลถุงมือทองคำจากการคว้าสถิติคลีนชีตใน พรีเมียร์ลีก

"แรชฟอร์ด ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ พรีเมียร์ลีก สามครั้งเมื่อซีซั่นก่อน แต่ไม่มีชื่อในทีมยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก มันปล้นกลางวันแสกๆชัดๆ"

"ไม่มีทางเลยที่ แรชฟอร์ด จะไม่มีชื่อในทีมยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของ พีเอฟเอ มันเป็นการประกาศรางวัลที่ตลกสิ้นดี!"

"แรชฟอร์ด ไม่มีชื่อในทีมยอดเยี่ยมประจำปีของ พีเอฟเอ มันเหลือเชื่อมาก" เหล่าแฟนบอล ผีแดง พากันคอมเมนต์

สำหรับ 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ซีซั่นที่ผ่านมาส่วนใหญ่ถูกนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ทีมแชมป์ลีกและรองแชมป์ลีกจองโควต้า ขณะที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส กับ คีแรน ทริปเปียร์ กองหลัง นิวคาสเซิ่ล เป็นอีกแค่สองนักเตะจากสโมสรอื่นที่เบียดแทรกเข้ามาได้

ยิ่งไปกว่านั้น โม ซาลาห์ สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งซีซั่นก่อนยิงได้ 30 ประตูในทุกรายการ แบ่งเป็น 19 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ก็ไม่อยู่ในโผทีมนี้

รายชื่อนักเตะทีมยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ

ผู้รักษาประตู : อาร่อน แรมสเดล (อาร์เซน่อล)

กองหลัง : คีแรน ทริปเปียร์ (นิวคาสเซิ่ล) , จอห์น สโตนส์ (แมนฯ ซิตี้) , รูเบน ดิอาส (แมนฯ ซิตี้) , วิลเลี่ยม ซาลิบา (อาร์เซน่อล)

กองกลาง : เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้) , โรดรี้ (แมนฯ ซิตี้) , มาร์ติน โอเดการ์ด (อาร์เซน่อล) ,บูคาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล)

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส) , เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ (แมนฯ ซิตี้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »