ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพงสุดในโลก! อัล-อิตติฮัด ไม่ยอมแพ้ยื่นใหม่กว่า 8 พันล้านซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

แพงสุดในโลก! อัล-อิตติฮัด ไม่ยอมแพ้ยื่นใหม่กว่า 8 พันล้านซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

Posted 02/09/2023 by siamsport

อัล-อิตติฮัด สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่จำนวน 200 ล้านปอนด์ (ราว 8,800 ล้านบาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณาเพื่อปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์กองหน้ามาเล่นในลีกเศรษฐีน้ำมัน ช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ดาวเตะชาวอียิปต์ วัย 31 ปีไม่ได้มีไว้ขาย โดยพวกเขาปฏิเสธค่าตัวจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ที่ อัล-อิตติฮัด ยื่นมาเพื่อขอซื้อ "บังโม"

อย่างไรก็ตาม "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า อัล-อิตติฮัด ยังไม่ยอมแพ้โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่ที่มากขึ้นกว่าเดิมถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อหวังที่จะโน้มน้าว "เดอะ เร้ดส์" ให้ใจอ่อนยอมปล่อย ซาลาห์ มาโชว์เพลงแข้งให้กับพวกเขา

สำหรับเม็ดเงินที่ อัล-อิตติฮัด จะยื่นให้ครั้งใหม่นี้จะทำให้ "คิง ออฟ อียิปต์" กลายเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดในโลก เหนือ เนย์มาร์ สตาร์ชาวบราซิเลียน ที่ย้ายจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 198 ล้านปอนด์ (ราว 8,712 ล้านบาท) เมื่อปี 2017

ทั้งนี้ ซาลาห์ ซึ่งซัดไป 30 ประตูจากการเล่นในทุกรายการให้กับสโมสรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในนักเตะคีย์แมนของ ลิเวอร์พูล และเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ 3 ปีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับรับค่าเหนื่อยแพงสุดในหน้าประวัติศาสตร์ "หงส์แดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »