ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาช้าแต่มานะ! โซฟียาน อัมราบัต คอนเฟิร์มถึงเมืองแมนเชสเตอร์

มาช้าแต่มานะ! โซฟียาน อัมราบัต คอนเฟิร์มถึงเมืองแมนเชสเตอร์

Posted 03/09/2023 by siamsport

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันการเดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย. หลังย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า ภายใต้สัญญายืมตัวโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาด

อัมราบัต กองกลางทีมชาติ โมร็อกโก เป็นนักเตะรายสุดท้ายจากจำนวนเจ็ดรายที่ ผีแดง ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ และเป็นอีกรายที่เคยร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวเมืองกันหันลมมาก่อนโดยเจ้าตัวย้ายสังกัดได้ทันเวลาปิดตลาดแบบเฉียดฉิวจึงทำให้เขาเพิ่งบินมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์

"แมนเชสเตอร์ ,สหราชอาณาจักร" ดาวเตะวัย 27 ปีโพสต์ข้อความ และภาพที่ถ่ายร่วมกับเอเจนต์ขณะอยู่บนเครื่องบินลงในไอจี

อย่างไรก็ดี อัมราบัต ลงทะเบียนไม่ทันลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ซึ่ง ผีแดง จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล โดยเขาจะสามารถประเดิมสนามให้สโมสรใหม่ได้ในเกมลีกต้อนรับ ไบรท์ตัน วันที่ 16 ก.ย.หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติไปแล้ว

ขณะเดียวกัน หลังเข้ารายงานตัวกับ ผีแดง ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เสร็จสรรพ กองกลางแอฟริกันจะเดินออกกลับบ้านเกิดทันทีเพื่อเตรียมตัวรับใช้ชาติในเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกบู๊กับ ไลบีเรีย วันที่ 9 ก.ย.และเกมอุ่นแข้งกับ บูร์กินา ฟาโซ ในอีกสามวันต่อมาโดยก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ อัมราบัต โพสต์ข้อความบอกลาสาวก ม่วงมหากาฬ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"หลังจากสามปีกับสโมสรที่งดงาม มันถึงเวลาที่เริ่มต้นบทใหม่"

"ตอนที่ผมย้ายมาในปี 2020 ผมไม่อาจจินตนาการการผจญภัยที่เรามีประสบการณ์ร่วมกันได้ ผลงานของเราใน คอนเฟอเรนซ์ ลีก และ โค้ปป้า อิตาเลีย เมื่อปีก่อน และหลายๆคืนที่วิเศษใน สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ จะอยู่กับผมไปตลอดกาล"

"ผมอยากขอบคุณสโมสรเป็นอย่างสูง นักเตะ สตาฟฟ์ และแฟนบอลทุกคนที่ผมร่วมสร้างความทรงจำขึ้นมาด้วยกัน นับเป็นเกียรติที่ผมได้สวมเสื้อตัวนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »