ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล อย่าวางใจ! อียิปต์ พักใช้งาน โม ซาลาห์ ปล่อยทบทวนอนาคต

ลิเวอร์พูล อย่าวางใจ! อียิปต์ พักใช้งาน โม ซาลาห์ ปล่อยทบทวนอนาคต

Posted 04/09/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังนิ่งนอนใจไม่ได้เป็นอันขาดเมื่อทีมชาติ อียิปต์ ประกาศไม่ใส่ชื่อ โม ซาลาห์ ติดทีมชาติงวดล่าสุดเหมือนยินดีเปิดทางให้เขาได้พิจารณาถึงอนาคตการค้าแข้ง

เดอะ ซัน รายงานเมื่อ 3 ก.ย.ว่า รุย วิตอเรีย นายใหญ่ทีม มัมมี่ ไม่ขอเรียกตัว ซาลาห์ มาติดธงในเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกนัดบู๊กับ เอธิโอเปีย วันที่ 8 ก.ย. เนื่องจากทีมของเขาตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของรายการดังกล่าวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงพร้อมเปิดทางให้ดาวยิงวัย 31 ปีได้พัก

อย่างไรก็ดี เกมต่อมาที่ อียิปต์ จะอุ่นเกือกกับ ตูนีเซีย วันที่ 12 ก.ย. บังโม มีชื่อลงเล่นให้กับแผ่นดินเกิดในเกมนี้จึงทำให้เชื่อกันว่าทีม ไอยคุปต์ อาจยินดีปล่อยให้สตาร์ดังได้มีเวลาอย่างเต็มที่เพื่อทบทวนว่าจะย้ายไปเล่นใน ซาอุดิ อาระเบีย หรือไม่หลังได้รับการทาบทามจาก อัล อิตติฮัด ที่พร้อมซื้อเขาในราคาที่เป็นสถิติโลก 150 ล้านปอนด์แม้ว่า หงส์แดง  จะยืนยันไม่ขายดาวซัลโวตัวฉกาจก็ตาม

ทั้งนี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย. ซาลาห์ คลำเป้าเม็ดสามได้พา หงส์แดง เปิดบ้านไล่ทุบ แอสตัน วิลล่า 3-0 โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ด๊อยทช์ให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจว่าดาวเตะแอฟริกันจะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปเนื่องจากเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายไปขุดทองในโปรลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซนเตอร์ยางอะไหล่สอบผ่าน, แนวรุกดุดัน!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ถล่ม แอสตัน วิลล่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล สามารถนำ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในแมตช์ไล่ทุบ แอสตัน วิลล่า 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้เจ้าบ้านต้องใช้คู่เซนเตอร์แบ็กจำเป็นแต่ทำผลงานได้ดีพอสมควร ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ได้รับโอกาสลงตัวจริงแม้ไม่มีชื่อทำประตูแต่ก็มีส่วนกับสองประตูที่ที่ทำได้ ส่วนผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น โดมินิค โซโบซไล ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งทั้งเกมรับและเกมรุก แถมยังยิงประตูแรกในสีเสื้อ "เดอะ เร้ดส์" ได้แล้ว
  • โดมินิค โซโบซไล ซัดเปิดซิง! ลิเวอร์พูล ถล่ม แอสตัน วิลล่า ขยับขึ้นที่3
    ลิเวอร์พูล งานเบากว่าที่คาดเปิดรังไล่อัด แอสตัน วิลล่า ไปแบบหมดสภาพ โดยเกมนี้ โดมินิค โซโบซไล เปิดซิงเม็ดแรกได้แล้ว ส่วน โม ซาลาห์ ซัดปิดกล่อง ส่งผลให้ "หงส์แดง" คว้าชัย 3 นัดรวดมี 10 แต้มขยับขึ้นมารั้งที่ 3 ของตาราง
  • ใบเสร็จค่าตัวอยู่ไหน? มอยเซส ไกเซโด้ โดนล้อสนั่นหลังพลาดทำ เชลซี เสียประตู
    มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางค่าตัวแพงระยับของ เชลซี ตกเป็นประเด็นอีกครั้ง หลังทำผิดพลาดมหันต์จนทำให้ทีมเสียประตูในแมตช์แพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา
  • กราเฟนแบร์ก รอก่อน, นูนเญซ พร้อมรบ!คาด 2 ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เกมพบ แอสตัน วิลล่า
    ตอนนี้ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะได้ขุมกำลังตามเป้าหมายที่ต้องการแล้ว หลังทีมสามารถคว้าตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์มาเสริมแกร่งได้สำเร็จช่วงวันสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ แต่งานนี้นักเตะจะพร้อมลงสนามหรือไม่ นายใหญ่ชาวเยอรมัน คงมีคำตอบเอาไว้ในใจแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »