ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กราเฟนแบร์ก รอก่อน, นูนเญซ พร้อมรบ!คาด 2 ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เกมพบ แอสตัน วิลล่า

กราเฟนแบร์ก รอก่อน, นูนเญซ พร้อมรบ!คาด 2 ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เกมพบ แอสตัน วิลล่า

Posted 03/09/2023 by siamsport

ตอนนี้ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะได้ขุมกำลังตามเป้าหมายที่ต้องการแล้ว หลังทีมสามารถคว้าตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์มาเสริมแกร่งได้สำเร็จช่วงวันสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ แต่งานนี้นักเตะจะพร้อมลงสนามหรือไม่ นายใหญ่ชาวเยอรมัน คงมีคำตอบเอาไว้ในใจแล้ว

"หงส์แดง" เพิ่งจะสร้างดราม่าลูกหนังด้วยการพลิกนรกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่ทีมเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกม แถมยังสกอร์ตามหลัง 0-1 แต่พวกเขาฆ่าไม่ตายเมื่อ ดาร์วิน นูนเญซ ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรอง พร้อมตะบันสองประตูช่วยทีมคว้าสามคะแนนได้อย่างสุดยอด

สำหรับในแมตช์รับมือ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่ คล็อปป์ จะกล้าใช้งาน นูนเญซ ในฐานะหน้าเป้าตัวจริง หลังนักเตะเริ่มแสดงให้เห็นความมั่นใจในการเล่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความเฉียบคมในการยิงประตูซึ่งหัวหอกชาวอุรุกวัยแสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีความเฉียบคมมากแค่ไหน

ขณะที่ในแผงกองกลางแม้ทีมเพิ่งจะได้ตัว กราเฟนแบร์ก มาร่วมทัพ แต่ คล็อปป์ คงยังไม่ใช้งานนักเตะในทันที เนื่องจากอยากให้แข้งชาวดัตช์ได้มีเวลาในการปรับตัวอีกสักพักเพื่อจะได้ให้เขาเข้าใจระบบและแนวทางการเล่นของทีม ดังนั้นในแดนกลางยังคงเป็น 3 แข้งชุดเดิมที่ชนะ "สาลิกาดง" นั่นก็คือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, วาตารุ เอ็นโด และ โดมินิค โซโบซไล

สำหรับแผงแบ็กโฟร์แน่นอนว่า คล็อปป์ หมดสิทธิ์ใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ หลังโดนใบแดงในเกมล่าสุด ฉะนั้น โจ โกเมซ ซึ่งทำผลงานได้ดีในเกมกับ "สาลิกาดง" จะได้รับบทบาทแทนที่กัปตันทีมชาวดัตช์ ส่วนคู่หูคงจะเป็น โฌเอล มาติป เนื่องจาก อิบราฮิม่า โกนาเต้ ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ขณะที่ฟูลแบ็กซ้ายขาวยังเป็นหน้าที่ของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตามลำดับ

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติป, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, วาตารุ เอ็นโด, โดมินิค โซโบซไล

กองหน้า : หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ คงต้องคิดหนักในเรื่องเกมรุก เพราะหากตัดสินใจเลือก นูนเญซ ก็ทำให้เขาต้องดร็อปป์ ดีโอโก้ โชต้า และ โคดี้ กัคโป โดยเฉพาะในรายของ กัคโป ที่สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์, กองหน้า และแนวรุกฝั่งซ้าย ดังนั้นในกรณีที่ ลิเวอร์พูล ต้องการความหลากหลายในแดนหน้า มีความเป็นไปได้สูงที่ สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะได้ลงยืนเป็นหน้าเป้า

คาดการณ์ 11 ตัวจริงทางเลือก

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติป, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, วาตารุ เอ็นโด, โดมินิค โซโบซไล

กองหน้า : หลุยส์ ดิอาซ, โคดี้ กัคโป, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »