ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปลิศจับกุมแฟนบอลทำร้าย 'คีน' ระหว่างเกมปืนอัดผีแดง

โปลิศจับกุมแฟนบอลทำร้าย 'คีน' ระหว่างเกมปืนอัดผีแดง

Posted 05/09/2023 by siamsport

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยัน จับกุมตัวชายวัย 42 ปี ที่เอาศีรษะไปโขกใส่ รอย คีน อดีตดาวดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มาทำหน้าที่วิเคราะห์เกมนัด อาร์เซน่อล แซงชนะ ผีแดง 3-1 ได้แล้ว และอยู่ระหว่างการสอบสวน

ดิ แอธเลติก สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ตำรวจนครบาลในกรุงลอนดอน ได้ทำการจับกุมตัวชายวัย 42 ปีและกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสอน หลังก่อเหตุเอาศีรษะโขกใส่ รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมที่ ปีศาจแดง บุกไปพลาดท่าปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแม็ตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงท้ายเกมหลังจากที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยิงให้ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ แต่โดน วีเออาร์ ริบสกอร์เนื่องจากอยู่ในจังหวะล้ำหน้า โดยที่ คีน และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมเดินออกจากสตูดิโอของ สกาย สปอร์ตส์ เพื่อเตรียมลงไปในสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากจบเกม

แต่จู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่ง ซึ่งตามรายงานเผยว่า เป็นแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส เข้ามาทำร้ายร่างกาย คีน ด้วยการ เฮดบัตต์ ใส่บริเวณคางและหน้าอก โดยผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า คีน มีอาการสะดุ้งแต่ไม่ได้ตอบโต้อย่างรุนแรง ขณะที่ ริชาร์ดส์ ขอให้ชายคนนั้นขอโทษ และ พยายามคลี่คลายสถานการณ์ ก่อนที่จะเข้าใจว่า ชายคนดังกล่าวหนีออกจากที่เกิดเหตุและออกจากสนามกีฬา

ภาพวิดีโอของเหตุการณ์ดังกล่าว ปรากฏบนโซเชียลมีเดียเมื่อเย็นวันอาทิตย์ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาไม่นานก็จับกุมผู้ก่อเหตุดังกล่าว พร้อมกับออกแถลงการณ์ว่า " เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายน ชายวัย 42 ปีคนหนึ่ง ถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกาย ชายคนนี้ถูกตำรวจควบคุมตัวแล้ว ในขณะที่การสอบสวนยังดำเนินอยู่ "

ด้านโฆษกของสโมสร อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่ กล่าวว่า เราทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลกำลังดำเนินการสืบสวนเรื่องนี้ และเรากำลังให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสอบสวนของพวกเขา พร้อมกับจะมีการแจ้งความคืบหน้าและการออกบทลงโทษชายคนดังกล่าวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »