ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วุ่นนอกสนาม!ลือแฟน อาร์เซน่อล พยายามเล่นงาน รอย คีน

วุ่นนอกสนาม!ลือแฟน อาร์เซน่อล พยายามเล่นงาน รอย คีน

Posted 04/09/2023 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ มีกองเชียร์ อาร์เซน่อล พยายามเข้าไปโขกใส่หน้าอกกับคางของ รอย คีน โดยตำรวจบอกว่ากำลังสอบสวนชอตนี้อยู่

แฟนบอลนิรนามรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล พยายามเอาศีรษะโขกใส่หน้าอกกับคางของ รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ คีน เดินทางไปที่นั่นเพื่อทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้กับ สกายสปอร์ตส์ ตามปกติ

ทั้งนี้ คีน เป็นที่เกลียดชังของกองเชียร์ อาร์เซน่อล บางส่วนอยู่แล้ว จากการที่เขาเคยทำแสบให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" แต่จู่ๆ มันก็เกิดเหตุฉาวโฉ่ขึ้นเมื่อมีแฟนบอลคนหนึ่งเล็งที่จะเอาหัวโขกใส่หน้าอกกับคางของ คีน แต่โดนคนแถวนั้นขวางเอาไว้ได้ทัน โดยในเวลาต่อมาก็มีการเปิดเผยคลิปที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เพื่อนร่วมงานของ คีน เข้าไปล็อกตัวแฟนบอลคนนั้นเอาไว้ด้วย

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงก่อนหรือหลังจบเกม แต่แฟนบอลคนนั้นหนีไปได้ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำกรุงลอนดอนบอกว่ากำลังสอบสวนถึงเรื่องนี้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »