ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชว์หลักฐานเด็ด! อดีตแฟน อันโตนี่ รุกหนักหวัง แมนยู ดร็อปปีกฉาว

โชว์หลักฐานเด็ด! อดีตแฟน อันโตนี่ รุกหนักหวัง แมนยู ดร็อปปีกฉาว

Posted 07/09/2023 by siamsport

กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตแฟนสาวของ อันโตนี่ เดินเกมรุกปิดบัญชีหวังให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงดาบดร็อปดาวเตะทีมชาติ บราซิล ด้วยการเผยหลักฐานสำคัญเพิ่มเติมทั้งเสื้อผ้าเปื้อนเลือดจากการถูกทำร้าย และบทสนทนาทางโทรศัพท์

คาวัลลิน กำลังตกเป็นที่สนใจของสื่อลูกหนังหลังจากเธอแจ้งความ อันโตนี่ ข้อหาทำร้ายร่างกายเธอหลายต่อหลายครั้งขณะที่เธอตั้งครรภ์ด้วย แต่คู่กรณีซึ่งพร้อมโดนสอบสวนออกโรงโต้เสียงแข็งว่าเป็นผู้บริสุทธิ์เนื่องจากไม่ได้ผิดอย่างที่ถูกอดีตคนรักกล่าวหา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 6 ก.ย.ดีเจ และอินฟลูเอนเซอร์สุดเซ็กซี่ได้โชว์ภาพที่หวังมัดความผิดของ อันโตนี่ เป็นภาพขณะที่เธอสวมกางเกงขาสั้นเปื้อนเลือดหลังถูกกองหน้าทีม ผีแดง ทำร้าย ตลอดจนข้อความสนทนาทางโทรศัพท์ของทั้งสองหวังให้ทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตัดพ่อค้าแข้งชาวเมืองกาแฟออกจากทีมเหมือนกรณีของ เมสัน กรีนวู้ด ที่สุดท้ายต้องย้ายไปค้าแข้งกับ เคตาเฟ่ แบบยืมตัวแม้ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ จะไม่ถูกตำรวจดำเนินคดีก็ตามหลังถูกจับกุมข้อหาพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว

ในส่วนของคดีความ คาวัลลิน ยืนยันว่าพ่อค้าแข้งวัย 23 ปีทำร้ายเธอหนแรกที่ไนท์คลับใน เซา เปาโล เมื่อเดือนก.ค. ปีก่อนตอนที่เธอตั้งท้องทายาทของเขาได้ 17 สัปดาห์เนื่องจากเขาต้องการแยกทางกับเธอ

ขณะเดียวกัน หลังตกเป็นข่าวใหญ่ ทีมชาติ บราซิล ตัดสินใจกาชื่อ อันโตนี่ ออกจากโผล่าสุดของทีมที่เตรียมทำศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกสองนัด ขณะที่ ราเชล ไรลีย์ แฟนสาวตัวยงวัย 37 ปีของ ผีแดง ออกโรงอีกรอบกระตุ้นให้สโมสรจัดการกับกรณีดังกล่าวด้วยเนื่องจาก อันโตนี่ ถูกระบุว่าทำร้ายร่างกายเพศตรงข้ามเช่นเดียวกับ กรีนวู้ด ซึ่งเธอกดดันสโมสรอย่างหนักจนได้ผลหลังประกาศเลิกเชียร์ทีมรักหากกองหน้าจอมฉาวได้กลับมาเล่นให้ ผีแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »