ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราคือยูไนเต็ด! ลินเดอเลิฟ ว่าไงกรณีปัญหา เทน ฮาก กับ ซานโช่

เราคือยูไนเต็ด! ลินเดอเลิฟ ว่าไงกรณีปัญหา เทน ฮาก กับ ซานโช่

Posted 09/09/2023 by siamsport

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแข้งทัพ "ปีศาจแดง" คนแรกที่ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีปัญหาระหว่าง เอริค เทน ฮาก กับ เจดอน ซานโช่ หลังกรณีของทั้งสองคนเป็นประเด็นใหญ่โตในช่วงที่ผ่านมา

ประเด็นดราม่าระหว่างเจ้านายกับลูกน้องเกิดขึ้นหลังจบเกมที่ "ผีแดง" แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยฝ่าย เทน ฮาก อธิบายให้กับสื่อได้ทราบถึงเหตุผลที่ดร็อป ซานโช่ เนื่องจากนักเตะซ้อมไม่ดี ขณะที่ฝ่ายคู่กรณีออกโรงตอบโต้ผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ทันทีโดยยืนยันว่าซ้อมดี และเป็นเพียงแค่แพะรับบาป หลังจากที่ "เร้ด เดวิลส์" ฟอร์มบู่ในช่วงต้นฤดูกาลนี้

สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ยังไม่รู้ว่า ซานโช่ จะต้องโดนบทลงโทษอะไรบ้าง โดย ลินเดอเลิฟ ซึ่งถือเป็นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ขณะที่นั่งแถลงข่าวก่อนนำ สวีเดน ลงเล่นเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกว่า "มีหลายเรื่องที่เขียนถึงแมนฯ ยูไนเต็ด และมันก็มักจะเป็นแบบนี้มาตลอด เราคือกลุ่มนักเตะยูไนเต็ด ผมไม่คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น"

นอกจากนี้ ลินเดอเลิฟ ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องที่เขาเตรียมจะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "ผมรักแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมยังคงมีสัญญาอยู่กับทีม ดังนั้นผมสามารถพูดได้เลยว่าการออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้มันไม่มีทางเกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »