ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ผีแดง' ให้เวลา 'อันโตนี่' เคลียร์เรื่องฉาวค่อยกลับมาสโมสร

'ผีแดง' ให้เวลา 'อันโตนี่' เคลียร์เรื่องฉาวค่อยกลับมาสโมสร

Posted 11/09/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ อันโตนี่ ไปจัดการเรื่องแฟนเก่าที่แจ้งความว่าโดน แข้งแดนกาแฟ ทำร้ายร่างกาย จนกว่าจะเคลียร์ความบริสุทธิ์ของตัวเองได้ แล้วค่อยกลับมาที่สโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดโอกาสให้ อันโตนี่ ปีกชาวแซมบ้า ไปจัดการเรื่องฉาวของตัวเองให้เสร็จสิ้นก่อน แล้วค่อยกลับมาฝึกซ้อมกับ ปีศาจแดง หลังจากโดน กาบริเอเล่ คาวัลลิน อดีตแฟนสาว แจ้งความถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้งระหว่างเดือนมิถุนายนปีที่แล้วจนถึงเดือนพฤษภาคมปีนี้ และอยู่ในระหว่างการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในบราซิล

จากข้อกล่าวหานี้ทำให้ ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกถอดออกจากทัพ เซเลเซา ชุดลงเล่น ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก กับทีมชาติ โบลิเวีย และ เปรู ขณะที่ แนวรุกจอมลีลา ซึ่งออกมาปฏิเสธการทำร้ายร่างกายและกล่าวว่า เขาจะร่วมมือกับตำรวจเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา เตรียมจะกลับมาฝึกซ้อมกับสโมสรในวันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ แต่ล่าสุด แผนดังกล่าวต้องเลื่อนออกไปเรียบร้อย

ยูไนเต็ด เพิ่งจัดการเรื่องของ เมสัน กรีนวู้ด เสร็จสิ้นไปหมาดๆ ออกแถลงการณ์ว่า " แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบข้อกล่าวหาที่มีต่อ อันโตนี่ ผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติจะต้องกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์ อย่างไรก็ตาม มีการตกลงกับนักเตะว่า เขาจะเลื่อนการกลับมาจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติมเพื่อจัดการกับข้อกล่าวหา ในฐานะสโมสร เราขอประณามการกระทำรุนแรงและการละเมิด เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์นี้ และรับทราบถึงผลกระทบที่ข้อกล่าวหาเหล่านี้มีต่อผู้ที่ถูกละเมิด "

เร้ด เดวิลส์ ซึ่งไม่ได้สั่งแบน อันโตนี่ แต่เป็นการให้เวลา โดยที่นักเตะจะยังคงได้รับค่าจ้างเต็มจำนวน และทางสโมสรจะยังคงติดตามสถานการณ์ต่อไป โดยมี เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจ และ หวังว่าผู้เล่นจะได้กลับคืนสู่สโมสรโดยเร็วที่สุด ส่วนตัวของ อันโตนี่ ก็ได้มีการออกแถลงการณ์เช่นเดียวกัน

" ผมได้ตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพักงานชั่วคราว ในขณะที่ผมแก้ไขข้อกล่าวหาที่มีต่อผม นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียสมาธิกับเพื่อนร่วมทีมและความขัดแย้งที่ไม่จำเป็นสำหรับสโมสร ผมต้องการย้ำความบริสุทธิ์ในสิ่งที่ถูกกล่าวหาและจะร่วมมืออย่างเต็มที่กับตำรวจเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับรู้ถึงความจริง ผมหวังว่าจะได้กลับมาเล่นโดยเร็วที่สุด " เจ้าของฉายา เดอะ หมุน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »