ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ได้เฮไหม? คล็อปป์ เลือกแล้วระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เยอรมนี

แฟนหงส์ได้เฮไหม? คล็อปป์ เลือกแล้วระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เยอรมนี

Posted 12/09/2023 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) เตรียมกินแห้วกระป๋องโตหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่สนใจที่จะรับหน้าที่กุมบังเหียนทีมชาติเยอรมนี เนื่องจากต้องการทำหน้าที่คุมทัพ ลิเวอร์พูล ให้ครบตามสัญญา

ทัพ "อินทรีเหล็ก" ซึ่งเป็นเจ้าภาพศึกยูโร 2024 กำลังอยู่ในช่วงระส่ำไร้คนคุมทีม หลังเพิ่งประกาศเฉดหัว ฮันซี่ ฟลิค ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เซ่นผลงานสุดห่วยโดยเฉพาะเกมอุ่นเครื่องพ่ายยับ ญี่ปุ่น 1-4

ช่วงที่ผ่านมาหนึ่งในรายชื่อเทรนเนอร์ที่เยอรมนีอยากได้ตัวมาทำหน้าที่กุนซือนั่นก็คือ คล็อปป์ รวมทั้ง  ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตโค้ชบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งยังว่างงานอยู่ในเวลานี้, โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ไอทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และโวล์ฟสบวร์ก

สำหรับ คล็อปป์ แม้ว่าจะไม่ปฏิเสธเรื่องอนาคตกับการทำงานคุมทัพบ้านเกิด แต่กระนั้นเจ้าตัวคงไม่รีบร้อนที่จะคุม เยอรมนี เพื่อทำศึกยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องจากเขายังมีสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์อีก 3 ปี

แม้ว่าสื่อหลายฉบับในเมืองเบียร์ ระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า เดเอฟเบ อยากได้ คล็อปป์ มาคุมทีมชาติมากๆ กระนั้นก็คงเป็นไปได้ยากที่จะได้ตัวเขาหลังจบฤดูกาลนี้ นั่นทำให้เวลานี้ชื่อของ นาเกิลส์มันน์ กลายเป็นเต็งหนึ่งเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »