ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติยิงแค่นี้เอง?ตำนาน ลิเวอร์พูล งง แมนยู ทุ่มซื้อ ฮอยลุนด์ ได้ยังไง

สถิติยิงแค่นี้เอง?ตำนาน ลิเวอร์พูล งง แมนยู ทุ่มซื้อ ฮอยลุนด์ ได้ยังไง

Posted 12/09/2023 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางพันธุ์เดือดของ ลิเวอร์พูล เชื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดมหันต์ที่ทุ่มเงินก้อนโตซื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งมาร่วมทัพ ทั้งๆ ที่นักเตะยังไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นศักยภาพ

"ปีศาจแดง" ทุ่มทุนมหาศาลกว่า 183.5 ล้านปอนด์ (ราว 8,074 ล้านบาท) ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหนึ่งในนั้นก็คือการกระชากตัว ฮอยลุนด์ มาจาก อตาลันต้า ด้วยตัวเลขสูงถึง 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามผลงานของสโมสรในช่วง 4 นัดแรกไม่ค่อยน่าอภิรมย์มากนักโดยแพ้ 2 เกมแบบหมดรูปในแมตช์พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ขณะที่ 2 แมตช์ที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก็หืดจับ

ซูเนสส์ ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้ สกาย สปอร์ตส์ แล้ว แสดงความเห็นกับ "ดิ เอ็กซ์เพรส" ว่า "ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

นอกจากนี้ "ซูอี้"  มองว่า ฮอยลุนด์ ไม่ใช่นักเตะที่จะมากอบกู้ความหวังของเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้ "พวกเขาทุ่มเงิน 72 ล้านปอนด์ซื้อหน้าเป้าดาวรุ่งอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ ซึ่งไม่ได้มีสถิติยิงประตูที่โดดเด่นอะไรเลย มาร่วมทีม"

"เขาลงเล่น 34 เกมให้กับ อตาลันต้า และซัดไปแค่ 10 ประตูเท่านั้น ตอนนี้เขาย้ายมาเล่นในลีกที่เต็มไปด้วยความยากลำบากในการยิงประตู ผมอาจคิดผิดก็ได้ แต่นั่นมันโคตรเป็นเรื่องเสี่ยงมากๆ สำหรับบางคนที่ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรเลย" ซูเนสส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »