ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา! แมนยู เล็งเซ็นฟรีอดีตสตาร์ แอสตัน วิลล่า เสริมทัพ

จับตา! แมนยู เล็งเซ็นฟรีอดีตสตาร์ แอสตัน วิลล่า เสริมทัพ

Posted 12/09/2023 by siamsport

สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังชั่งใจเซ็นฟรี อันวาร์ เอล กาซี่ อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า หลังจากที่นักเตะยกเลิกสัญญากับสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกดัตช์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อันวาร์ เอล กาซี่ อดีตปีกดาวดังของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

เอล กาซี่ เพิ่งกลายเป็นแข้งไร้สังกัดสดๆ ร้อนๆ หลังตกลงยกเลิกสัญญากับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวสามารถเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ได้ ถึงแม้ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดตัวลงไปแล้วก็ตาม

เข้าใจว่า เอล กาซี่ ได้รับหลายข้อเสนอจากสโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย แต่ก็เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะให้โอกาสเจ้าตัวได้กลับมาโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยตอนนี้กุนซือ เอริค เทน ฮาก กำลังปวดหัวกับขุมกำลังในตำแหน่งปีก เนื่องจาก อันโตนี่ ถูกสั่งพักงาน เพื่อให้ไปเคลียร์คดีฉาวเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายผู้หญิง ส่วน เจดอน ซานโช ก็เหมือนกำลังจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมีปัญหากับ เทน ฮาก

สำหรับ เอล กาซี่ วัย 28 ปี เคยค้าแข้งกับ "สิงห์ผงาด" ช่วงระหว่างปี 2018-2022 (ช่วงปี 2018-19 อยู่ในสัญญายืมตัวจาก ลีลล์) โดยลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 155 นัด ทำได้ 32 ประตู ส่วนฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นให้ พีเอสวี 31 นัด ทำได้ 9 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »