ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิงน้อยไป! แอนดี้ โคล ซัด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ดีพอเล่นให้ แมนยู

ยิงน้อยไป! แอนดี้ โคล ซัด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ดีพอเล่นให้ แมนยู

Posted 11/09/2023 by siamsport

แอนดี้ โคล ตำนานดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงได้น้อยเกินไปที่จะเล่นให้สโมสรใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" พร้อมระบุ มาร์กซิยาล ได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้ามากเกินพอแล้ว

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเฟร้นช์แมน ไม่ดีพอเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" เนื่องจากมีสถิติการทำประตูน่าผิดหวัง และต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อมองถึงการเล่นให้สโมสระดับยักษ์ใหญ่

มาร์กซิยาล ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่กลับทำผลงานไม่คงเส้นคงวา แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างหนักในช่วงหลัง และจนถึงปัจจุบันทำได้แค่ 88 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ 301 นัด โดยผลงานดีสุดในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ของ ดาวเตะวัย 27 ปี ในศึก พรีเมียร์ลีก คือฤดูกาล 2019-20 ที่เจ้าตัวกระทุ้งไป 17 ประตู จาก 32 นัด ซึ่ง โคล มองว่า มาร์กซิยาล ไม่ดีพอสำหรับการเล่นให้สโมสรใหญ่

"ตอนนี้ มาร์กซิยาล อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ราวแปดปีแล้ว แต่ยังทำประตูไม่แตะหลักร้อยลูกเลย ซึ่งมันเหลือเชื่อมากๆ เขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขากำลังเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ผลงานดีสุดในลีกของเขาคือ 17 ประตูเท่านั้น"

"เขายิ่งกว่ามีเวลามากพอ และมีโอกาสที่จะแสดงความเก่งกาจของตัวเองออกมาที่ ยูไนเต็ด แต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถทำแบบนั้นได้" ตำนานวัย 51 ปี ซึ่งมีสถิติทำ 121 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 275 นัด (ปี 1994-2002) กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »