ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทน ฮาก ฟังหน่อย! เซาธ์เกต แนะ แมนยู ใช้ แม็กไกวร์ แก้วิกฤติแนวรับ

เทน ฮาก ฟังหน่อย! เซาธ์เกต แนะ แมนยู ใช้ แม็กไกวร์ แก้วิกฤติแนวรับ

Posted 12/09/2023 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ พูดเป็นนัยยะว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กลูกรักน่าจะได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้น เนื่องจากทัพ "ปีศาจแดง" กำลังเจอวิกฤติกองหลังบาดเจ็บ

แม็กไกวร์ แทบจะเป็นส่วนเกินของกุนซือเอริค เทน ฮาก โดยนักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมอีกต่อไปแล้ว อย่างไรก็ตามกับทัพ "สิงโตคำราม" เจ้าตัวยังคงได้รับโอกาสจาก เซาธ์เกต อยู่เสมอ

อย่างไรก็ตามในสถานการณ์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจอวิกฤติแนวรับเนื่องจาก ราฟาแอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ์ รวมทั้ง ลุค ชอว์ มีปัญหาบาดเจ็บ อาจทำให้ แม็กไกวร์ ซึ่งล่าสุดถูกส่งเป็นตัวสำรองในเกมแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น

เซาธ์เกต เปิดใจว่า "เขา (แฮร์รี่ แม็กไกวร์) มีประสบการณ์เยอะมาก และเขาก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงฝึกซ้อม แฮร์รี่รู้ว่าเราให้การสนับสนุนเขาเต็มที่ เขารู้ว่าเขาสามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับเรา"

"ผมคิดว่าตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าสำหรับสิงที่กำลังเกิดขึ้นกับขุมกำลังของพวกเขาที่มีปัญหาบาดเจ็บ เขาอาจจะมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้นก็ได้" นายใหญ่ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »