ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จบๆไปได้แล้ว! บอร์ด บาเยิร์น กำชับ โธมัส ทูเคิ่ล เลิกบ่นเรื่องขุมกำลัง

จบๆไปได้แล้ว! บอร์ด บาเยิร์น กำชับ โธมัส ทูเคิ่ล เลิกบ่นเรื่องขุมกำลัง

Posted 13/09/2023 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ คนใหญ่คนโตของ บาเยิร์น บอกกับ โธมัส ทูเคิ่ล ว่าห้ามบ่นเรื่องขุมกำลังอีก ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันก็ตกลงทำตามนั้นจนทำให้ตอนนี้เหมือนจะเกิดความสมานฉันท์กันระหว่างทุกฝ่ายแล้ว

บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน สั่ง โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมว่าห้ามให้สัมภาษณ์เชิงแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับขุมกำลังของทีมอีกแล้ว ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ฤดูกาลนี้ถือเป็นการคุม บาเยิร์น แบบเต็มซีซั่นหนแรกของ ทูเคิ่ล ซึ่งเขามีนักเตะในใจหลายราย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้นักเตะครบทุกคนตามที่หวัง โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่เขาอยากได้มากๆ ซึ่งมันก็ทำให้ช่วงที่ผ่านมา ทูเคิ่ล มักจะแอบบ่นเกี่ยวกับเรื่องนั้นในบางครั้ง

เป็นที่เชื่อกันว่าคนใหญ่คนโตของ บาเยิร์น ไม่พอใจกับการกระทำแบบนั้นของ ทูเคิ่ล มาพักหนึ่งแล้ว จนล่าสุดทุกฝ่ายก็มีการหารือกันแบบเปิดอก โดยทั้งบอร์ดบริหารและ ทูเคิ่ล ต่างก็ยอมรับว่าพวกเขามีส่วนผิดพลาดกันทั้งคู่ในตลาดรอบล่าสุด

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารของทีมก็บอกกับ ทูเคิ่ล ด้วยว่าหลังจากนี้ไปหากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นอีกก็ขอให้สะสางกันเป็นการภายใน ไม่ใช่พูดในที่สาธารณะเหมือนที่เขาทำในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง บิลด์ เสริมว่า ทูเคิ่ล รับฟังคำแนะนำดังกล่าวด้วยดี และตอนนี้มันก็ดูเหมือนว่าทุกฝ่ายจะไม่มีความบาดหมางระหว่างกันแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »