ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์ดรีบทำงานด่วน! มาร์ติน โอเดการ์ด ประกาศชัดเรื่องอนาคตกับ อาร์เซน่อล

บอร์ดรีบทำงานด่วน! มาร์ติน โอเดการ์ด ประกาศชัดเรื่องอนาคตกับ อาร์เซน่อล

Posted 15/09/2023 by siamsport

มาร์ติน โอเดการ์ด จอมทัพกัปตันทีมอาร์เซน่อล ประกาศชัดเจนต้องการอยู่ค้าแข้งกับทัพ "ปืนใหญ่" ให้นานที่สุด โดยให้เหตุผลมีความสุขกับการได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้

สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์ ปัจจุบันรับค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และมีสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงเดือนมิถุนานยน 2025 โดย อาร์เซน่อล มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่จำนวนหลายปีให้กับนักเตะเพื่อหวังให้เขาฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะอยู่เล่นให้กับทีมต่อไป แต่ไม่ยอมเปิดเผยเกี่ยวการเรื่องรายละเอียดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ "ผมไม่อยากพูดอะไรมากนัก ยกเว้นความจริงที่ว่าผมมีความสุขมากๆ กับอาร์เซน่อล ผมหวังที่จะได้อยู่ที่นี่ให้นานที่สุด นอกเหนือจากเรื่องนี้ ผมไม่ขอแสดงความเห็นอะไรทั้งนั้น"

โอเดการ์ด กลายเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเล่นกับทีมเมื่อเดือนมกราคม 2021 และถือเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากๆกับทีมในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

นักเตะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนก่อนที่สโมสรจะควักเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) ซื้อมาร่วมทัพแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ถัดมา

ทั้งนี้ โอเดการ์ด ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 110 แมตช์ในทุกรายการ และได้รับเกียรติให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »