ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โฉมหน้าคนสำคัญ ! ซินเชนโก้ เผยเอเจ้นต์ลับเหตุผลร่วมทัพอาร์เซน่อล

โฉมหน้าคนสำคัญ ! ซินเชนโก้ เผยเอเจ้นต์ลับเหตุผลร่วมทัพอาร์เซน่อล

Posted 09/09/2023 by siamsport

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กองหลังคนสำคัญของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยมีบุคคลสำคัญที่มีส่วนโน้มน้าวให้ตนตัดสินใจเลือกย้ายมาเล่นกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แนวรับชาวยูเครน ย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,408 ล้านบาท) โดยนักเตะสามารถสร้างผลงานได้น่าประทับใจ จนทำให้ อาร์เซน่อล มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาล 2022/2023

ซินเชนโก้ ซึ่งยังคงเป็นผู้เล่นกำลังหลักในการสานฝันชาว "เดอะ กูนเนอร์ส" ที่จะได้เห็นความสำเร็จทั้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดใจว่าก่อนที่ตนจะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาร์เซน่อล มีบุคคลสำคัญที่พูดโน้มน้าวจนสุดท้ายเลือกที่จะมาเป็นลูกทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า

"มิเกล (อาร์เตต้า) มาที่บ้านของผมพร้อมกับผู้อำนวยการทั่วไป เราพูดคุยกันเกี่ยวกับแนวทางของพวกเขาที่จะมีผมอยู่ในสโมสร ทั้งบทบาทการเล่น, แผนงานของทีม และโคงสร้างรวมทั้งทุกๆ เรื่อง หลังจากนั้นเราก็ออกไปนั่งข้างนอกน เพราะอาการดีมากกๆ ทันใดนั้นก็มีใครคนหนึ่งกดกริ่งที่หน้าบ้าานผม"

"ผมบอกไปว่า -ขอโทษทีนะ ผมต้องไปเปิดประตูเพื่อดูว่าอาจจะมีอะไรมาส่ง หรือมีใครมาหา ตอนนั้น กาเบรียล เชซุส ยืนอยู่ที่ประตู และผมก็ถามว่า -อ๊าก นี่เล่นมุกกันใช่ไหม ?- ดังนั้นนี่คืเอเจ้นต์ลับที่มาที่บ้านของผม และเราทุกคนก็พูดคุยกันทุกอย่างราบรื่น" ซินเชนโก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »