ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! ไคล์ วอล์คเกอร์ ขยายสัญญา แมนซิตี้ ถึงปี 2026

ทางการ! ไคล์ วอล์คเกอร์ ขยายสัญญา แมนซิตี้ ถึงปี 2026

Posted 15/09/2023 by siamsport

สาวก "เรือใบสีฟ้า" เฮลั่น... ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาคนเก่ง ขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปจนถึงปี 2026 เรียบร้อย พร้อมตั้งเป้าโกยแชมป์ต่อร่วมกับทัพ "เรือใบสีฟ้า"

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาคนสำคัญเลือดผู้ดี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026

ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา วอล์คเกอร์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างหนัก ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจไม่ย้ายไปไหน และล่าสุดได้ขยายสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย จากเดิมที่จะหมดสัญญากับสโมสรสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024

"ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ อนาคตของผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี เปิดใจ "ผมมีความสุขมากๆ กับทุกโมเมนต์ตลอดระยะเวลาหกปีกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้"

"ผมมีโค้ชที่น่าทึ่ง ผมมีเพื่อนร่วมทีมและสต๊าฟฟ์ที่ยอดเยี่ยม แฟนบอลของเราก็เจ๋งที่สุดแล้ว ซึ่งผมรู้สึกได้ถึงกำลังใจจากพวกเขา การได้ทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน ถือเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม และเราก็พร้อมที่จะลุยกันอีกครั้ง และจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่าเดิม ผมดีใจที่ได้อยู่ล่าแชมป์กับสโมสรต่อไป"

ทั้งนี้ วอล์คเกอร์ ซึ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 260 นัด ทำได้ 6 ประตู โดยประสบความสำเร็จร่วมกับทีมอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) 4 สมัย, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »