ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหลือใครอยู่บ้าง?ส่องไลน์อัพ แมนยู นัดสุดท้าย เมสัน กรีนวู้ด ลงบู๊

เหลือใครอยู่บ้าง?ส่องไลน์อัพ แมนยู นัดสุดท้าย เมสัน กรีนวู้ด ลงบู๊

Posted 19/09/2023 by siamsport

เมสัน กรีนวู้ด ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดสุดท้ายก่อนตกเป็นข่าวฉาวในเกมบู๊กับ เวสต์แฮม เมื่อ 19 เดือนก่อน

ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก ดาวยิงวัย 21 ปีได้ลงเล่นในสีเสื้อของ ผีแดง เป็นครั้งสุดท้ายก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมข้อหาพยายามข่มขืน และทำร้ายร่างกายซึ่งทำให้เจ้าตัวถูกต้นสังกัดสั่งพักงานนับจากนั้น

จนในที่สุด กรีนวู้ด ถูกส่งให้ เคตาเฟ่ ทีมลูกหนังใน ลา ลีกา ยืมตัวไปลงบู๊หลังจากเจ้าตัวโดนกระแสสังคมรุมต่อต้านแม้จะไม่ถูกดำเนินคดีอันทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเปลี่ยนใจไม่ต้อนรับเขากลับสู่ทีม

จะอย่างไรก็ตาม ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านสยบ เวสต์แฮม 1-0 เมื่อเดือนม.ค.2022  เราจะย้อนอดีตกลับไปดูกันว่าในเกมนั้น ผีแดง ส่งใครลงสนามบ้าง และถึงตอนนี้พวกเขายังเหลือนักเตะจากแมตช์นั้นอยู่ในสังกัดอีกกี่ราย

ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา :  นายทวารสแปนิชถูกปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากสโมสรตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเขา และถึงขณะนี้เขายังไม่ได้ลงเอยกับทีมไหนเลยหลังผ่านการเฝ้าตาข่ายให้กับ เร้ด เดวิลส์ มานาน 12 ปี

ดีโอโก้ ดาโลต์ : ยังเป็นขุนพลของ เอริค เทน ฮาก แต่ต้องแย่งตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงกับ อารอน วาน บิสซาก้า ซึ่งกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกระทั่งล่าสุดอดีตกองหลังทีม คริสตัล พาเลซ มีอันต้องล้มเจ็บไปราวสองเดือน

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ : เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ เสียตำแหน่งกัปตันทีมไปแล้วหลังกุนซือดัตช์ตัดสินใจริบปลอกแขนอย่างถาวรนำไปมอบให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สวมแทน และยอมนั่งเป็นตัวสำรองอดทนหลังบอกปัดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ที่ต้องการเซ็นสัญญากับเขา

ราฟาแอล วาราน : เป็นกำลังหลักในแผงหลังของทีม แต่เดี้ยงไปอีกรอบจนได้ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องปราศจากดาวเตะเลือดน้ำหอมบ่อยครั้ง

อเล็กซ์ เตลเลส : แบ็คซ้ายแซมบ้าสร้างชื่อกับ ผีแดง ไม่ได้ และถูกส่งให้ เซบีย่า ยืมไปใช้งานกระทั่งปัจจุบันเขาหันไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในทีม อัล นาสเซอร์

เฟร็ด : กองกลางทีมชาติ บราซิล ถูกลดบทบาทลงไปหลังการย้ายมาของ กาเซมีโร่ เพื่อนร่วมชาติ และในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ขายเขาให้กับ เฟเนบาห์เช่ ทีมลูกหนังในลีกเติร์กเมื่อช่วงซัมเมอร์

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ : อาจเป็นหนึ่งในดาวซัลโวของศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก แต่กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ วัย 26 ปีเป็นได้แค่อะไหล่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากแทบไม่เคยโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจเลยในยามที่ได้รับโอกาสให้ออกสตาร์ต

เมสัน กรีนวู้ด : ถูกส่งให้ เคตาเฟ่ ยืมตัวไปแล้ว และไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นานถึง 603 วันนับตั้งแต่เกมต่อกรกับ ขุนค้อน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส : รับบทกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนปัจจุบันเนื่องจากเป็นหนึ่งในขุนพล เร้ด เดวิลส์ ที่มีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงทุกเกม

แอนโธนี่ อีแลงก้า : ร่ายลีลาได้อย่างดูดีมีอนาคตในยุคของ รังนิก แต่ไม่อยู่ในสายตาของ เทน ฮาก และถูกขายให้กับ ฟอเรสต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผิดใจกับเจ้านายชาวเมืองกังหันลม และให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรก่อนถูกยกเลิกสัญญาด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย และย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ แบบน่าช็อก

ตัวสำรอง

ดีน เฮนเดอร์สัน : ถูกขายทิ้งอีกรายในช่วงซัมเมอร์เนื่องจาก เทน ฮาก วางตัว โอนาน่า ให้เป็นประตูมือหนึ่งคนใหม่ซึ่งทำให้โกลเลือดผู้ดีลงเอยกับ คริสตัล พาเลซ ในราคา 20 ล้านปอนด์

ฟิล โจนส์ : ยังเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์หลังถูกปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างยาวนานข้ามปี

เนมานย่า มาติช : ดาวเตะเซอร์เบียตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในทีม โรม่า แต่สำหรับซีซั่นใหม่เจ้าตัวหันไปค้าแข้งใน ลีกเอิง กับทีม แรนส์ แล้ว

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค : มิดฟิลด์ดัตช์เกือบย้ายไปเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายยังเป็นขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดิมหลังจากตลาดนักเตะปิดตัวลง

เจสซี่ ลินการ์ด : ยังไร้สังกัดอีกรายหลังหมดสัญญากับ ฟอเรสต์ แต่มีแววว่าอาจได้กลับไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม หลังซ้อมอยู่กับสโมสรแห่งกรุงลอนดอน

ฆวน มาต้า : ได้แชมป์ลีกเติร์กกับ กาลาตาซาราย แต่ล่าสุดย้ายไปโกยเงินเยนกับ วิสเซล โกเบ ในลีกเมืองปลาดิบ

มาร์คัส แรชฟอร์ด : ระเบิดฟอร์มได้อย่างร้ายกาจในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา และเป็นสตาร์ตัวหลักของทีมในชุดปัจจุบันหลังจากซีซั่นก่อนตะบันประตูได้ 30 ลูกในทุกรายการ

เอดินสัน คาวานี่ : หัวหอกอุรุกวัยเป็นได้แค่ตัวสำรองของทีม ผีแดง กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวค้าเกือกอยู่กับ บาเลนเซีย ในลีกกระทิงดุ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล : ถูกลือว่าจะอำลา โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงซัมเมอร์เนื่องจาก เทน ฮาก ลงทุนด้วยเม็ดเงิน 72 ล้านปอนด์ฉุด ราสมุส ฮอยลุนด์ มาร่วมสังกัด แต่เอาเข้าจริงยังเป็นสมาชิกของ เร้ด เดวิลส์ เช่นเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชปล.มาแล้ว!ซูเปอร์คอมพ์ฟันธงโอกาสซิวแชมป์ทีมจากพรีเมียร์ลีก
    ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2023/24 เตรียมฟาดแข้งรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในวันอังคารนี้แล้ว และล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ก.ย.ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ระบุถึงโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้ของสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก รวมทั้งวิเคราะห์ว่าแต่ละทีมจะไปได้ไกลถึงรอบไหน
  • เชลซี น่าผิดหวัง, แมนยู แย่... แต่! เช็คผลงาน 7 บิ๊กทีม พรีเมียร์ลีก หลังผ่าน 5 เกม
    ออปต้า (Opta) บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลกีฬาชื่อดัง ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดที่น่าสนใจของแต่ละสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ฟาดแข้งฤดูกาล 2023-24 กันมาได้ 5 นัด ซึ่งก็ได้บ่งชี้ให้เห็นว่า ทำไม เชลซี ถึงอาการน่าเป็นห่วงอย่างมาก เพราะนอกจากชนะแค่นัดเดียวแล้ว ยังมีเหตุผลบางอย่างที่ชวนน่าใจหายแทนสาวก "สิงห์บลูส์" อีกด้วย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ย่ำแย่ไม่แพ้กัน แต่ก็ยังพอมีเหตุผลอ้างได้ ว่าแล้วเรามาเช็คผลงานของ 7 สโมสรชั้นนำ พรีเมียร์ลีก กันเลยดีกว่า โดยอ้างอิงจากสถิติที่ Opta ให้มา ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ความยาก-ง่ายของโปรแกรมแต่ละสโมสรหลังผ่านพ้น 5 เกมแรก (แหล่งข้อมูล : The Sun)
  • คาด!มิลานปรับบางจุดรับมือสาลิกา
    สื่ออิตาลี คาด! “ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน จะปรับทีมบางจุดในเกมรับมือ “สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังพ่าย “งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน แบบหมดท่า
  • อย่าประมาท! แฮร์รี่ เคน เชื่อ แมนยู ยังอันตรายแม้ฟอร์มลีกห่วย
    แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบาก แต่ยังเชื่อทัพ "ปีศาจแดง" เป็นคู่แข่งที่สุดหินเมื่อต้องดวลกับพวกเขาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ นัดแรก วันพุธที่ 20 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »