ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู งานเข้าเพิ่ม!หึ่ง ชอว์,วาน บิสซาก้า เดี้ยงหนักกว่าที่คิด

แมนยู งานเข้าเพิ่ม!หึ่ง ชอว์,วาน บิสซาก้า เดี้ยงหนักกว่าที่คิด

Posted 22/09/2023 by siamsport

อีเอสพีเอ็น เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับปัญหาน่าหนักอกเพิ่มขึ้นอีกเมื่อสองกองหลังทั้ง ลุค ชอว์ และ อารอน วาน บิสซาก้า มีอาการบาดเจ็บหนักกว่าที่คาด และจะต้องร้างสนามไปนานด้วยกันทั้งคู่

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มซีซั่นใหม่ได้อย่างเลวร้ายโดยถึงขณะนี้พวกเขาแพ้ไปแล้วสี่จากหกนัดในทุกรายการ  และล่าสุดในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่ออกไปแพ้ บาเยิร์น 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก ต้องใส่ชื่อสามนายทวารตัวสำรองที่ข้างสนามเนื่องจาก ผีแดง มีปัญหาขาดนักเตะที่บาดเจ็บรวม 12 ราย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 ก.ย. อีเอสพีเอ็น เผยว่าทั้ง ชอว์ แบ็คซ้ายทีมชาติ อังกฤษ และ วาน บิสซาก้า แบ็คขวาซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในระยะหลังจะยังไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆนี้เนื่องจากต่างก็เจ็บหนักกว่าที่คาดในตอนแรก

ในรายของ ชอว์ ซึ่งลงบู๊ให้ ปีศาจแดง เกมสุดท้ายนัดแพ้ สเปอร์ส 2-0 ในเกมลีกนัดที่สองของซีซั่น สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าเขาจะต้องร้างสนามไปนานถึงช่วงเบรกเกมทีมชาติในเดือนพ.ย.

สำหรับ วาน บิสซาก้า ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งว่าเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมแพ้ ไบรท์ตัน และจะร้างสนามในระดับสัปดาห์นั้น อีเอสพีเอ็น เผยว่าเจ้าตัวจะต้องหายหน้าไปนานสองเดือน

อย่างไรก็ดี เกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้นัดบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ ราฟาแอล วาราน กับ เมสัน เมาท์ กลับมาลงเล่นได้เนื่องจากทั้งสองกลับมาซ้อมกับทีมแล้วเมื่อวันอังคาร แต่ เอริค เทน ฮาก ปฏิเสธใส่ชื่อบินไปบู๊กับ เสือใต้ ด้วยคาดว่านายใหญ่ดัตช์หวังให้ทั้งสองฟิตสมบูรณ์เพื่อรอลงเล่นกับ เดอะ คลาเร็ตส์ มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »