ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้งี้อดทนอีกนิดดีกว่า! สตีเว่น เจอร์ราร์ด สุดเสียดายพลาดร่วมงานกับ คล็อปป์

รู้งี้อดทนอีกนิดดีกว่า! สตีเว่น เจอร์ราร์ด สุดเสียดายพลาดร่วมงานกับ คล็อปป์

Posted 22/09/2023 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยเรื่องเดียวที่ยังรู้สึกเสียใจจนทุกวันนี้ก็คือการย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงท้ายของอาชีพนักเตะ ทำให้พลาดได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน

ย้อนกลับไปในตอนนั้น "สตีวี่จี" ได้รับข้อเสนอขยายสัญญา 1 ปีเมื่อฤดูกาล 2015/2016 แต่นักเตะปฏิเสธและเลือกที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่กับ แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเหตุผลเพราะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือในเวลานั้น แจ้งว่าเขาจะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก

หลังจากที่ เจอร์ราร์ด ย้ายออกไปผลงานของ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้ดีขึ้น สุดท้าย ร็อดเจอร์ส โดนปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนตุลาคมปี 2015 และหลังจากนั้นอีก 4 วันสโมสรตัดสินใจแต่งตั้ง คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียน จากนั้นเขาก็สร้งา "หงส์แดง" กลับมายิ่งใหญ่จนทุกวันนี้

เจอร์ราร์ด ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่คุมสโมสรอัล อิตติฟาค ทีมในประเทศซาอุดิอาระเบีย กล่าวว่า "ผมยังรู้สึกเสียใจมากๆ แน่นอนว่าผมตัดสินใจไม่ขยายสัญญา 1 ปีเพื่อย้ายไปอเมริกา ถ้าหากผมเลือกขยายสัญญาผมอาจมีเวลาอีก 6 เดือนที่จะได้รับคำแนะนำจาก เจอร์เก้น คล็อปป์"

"แน่นอนว่าภายใต้การคุมทีมของเบรนแดนในตอนนั้น ผมได้รับการแจ้งว่าโอกาสที่ผมจะได้ลงเล่นจะค่อยๆ น้อยลง ผมไม่อยากเป็นตวสำรองให้กับ ลิเวอร์พูล ผมไม่อยากเป็นแค่ผู้เล่นที่อยู่ในทีม ผมยังรู้สึกว่าผมเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้น"

"แต่เมื่อมองย้อนกลับไปถ้าผมรู้จะมีอะไรเกิดขึ้น แน่นอน 100 เปอร์เซนต์ว่าผมจะขยายสัญญา ผมจะยอมทนร่วมงานกับ เบรนแดน 4-5 เดือน เพื่อที่จะได้มีเวลาอีก 6 เดือนร่วมงานกับ คล็อปป์"  อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า 700 เกมตลอดทุกรายการ พร้อมกับตะบันไปถึง 185 ประตู โดยนักเตะสร้างชื่อขึ้นมาจากเด็กในศูนย์ฝึกเยาวชนสโมสร ก่อนจะได้เปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ในปี 1998 และกลายเป็นตำนานของทีมจนทุกวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »