ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดสินใจยากมาก! อาร์เตต้า รับดร็อป แรมส์เดล เรื่องสุดหนักใจ

ตัดสินใจยากมาก! อาร์เตต้า รับดร็อป แรมส์เดล เรื่องสุดหนักใจ

Posted 23/09/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงสโมสรอาร์เซน่อล ยอมรับการดร็อป แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ เป็นเรื่องที่หนักใจมากๆ พร้อมระบุยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้ใครลงทำหน้าที่มือ 1 ในเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้

นายทวารเลือดผู้ดี ซึ่งเป็นมือ 1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตลอดนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2022 ต้องนั่งจับเจ่าอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลัง ดาบิด ราย่า ได้ลงทำหน้าที่ตัวจริงในเกมลีกเฉือน เอฟเวอร์ตัน 1-0 ขณะเดียวกันช่วงกลางสัปดาห์ โกลชาวสแปนิช ก็ได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้งในแมตช์ทุบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อาร์เตต้า เปิดใจเกี่ยวกับกรณีของ แรมส์เดล ว่า "มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับนักเตะทุกคน และผมก็หนักใจเช่นกัน ผมใส่ใจกับผู้เล่นทุกคนแม้ไม่ได้ลงสนาม แต่นี่คือการแข่งขัน และนี่เป็นงานของผมที่จะต้องตัดสินใจเลือกทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อทีม คุณจะรู้สึกกระอักกระอ่วมเมื่อคุณมีนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่น และคุณต้องประกาศ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีม มันเป็นหนึ่งในหลายๆ สิ่งที่ยากมากๆ"

"นักเตะทุกคนรู้สึกมีคุณภาพและมีความสุขเมื่อได้ลงเล่น และหากพวกเขาไม่ได้เล่น มันเป็นเรื่องทำใจยากมาก คุณต้องกรให้พวกเขารู้สึกถึงความรัก และความเชื่อใจ แต่ทุกคนเข้าใจว่านี่คือทีมกีฬา และมันมีแค่ผู้เล่น 11 คนที่จะได้ลงตัวจริง เราได้เห็นแล้วว่าทุกคนมีความสำคัญแค่ไหนในฤดูกาลนี้"

สำหรับเกมปะทะ สเปอร์ส ช่วงสุดสัปดาห์นี้ อาร์เตต้า ยอมรับว่า "ไก่เดือยทอง" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และสไตล์การเล่นก็น่ากลัว หลังพวกเขาได้ อังเก้ ปอสเตโคกลู เข้ามากุมบังเหียน "พวกเขาได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งทำผลงานได้ดีเยี่ยมจริงๆ เขา (อังเก้) เปลี่ยนบรรยากาศ และอะไรหลายๆ อย่างในสโมสร รวมทั้งสไตล์การเล่นที่แตกต่างด้วย ผมชอบเขาจริงๆ"

"แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ คุณสามารถพูดได้ทันทีว่าเขาเหมาะสมกับงานนี้ นี่คือความสวยงามของลีกนี้เพราะมีผู้จัดการทีมชั้นยอด, การแข่งขันระดับสูง และทุกๆ เกมเป็นเรื่องที่สุดหิน เราต้องให้ความสำคัญกับตัวเอง และสร้างผลงานที่เราต้องการเพื่อชนะพวกเขา" อาร์เตต้า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »