ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวก็ไหลมาเทมา! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ป้อง เออร์ลิง ฮาลันด์ หลังถูกมองใช้โอกาสเปลือง

เดี๋ยวก็ไหลมาเทมา! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ป้อง เออร์ลิง ฮาลันด์ หลังถูกมองใช้โอกาสเปลือง

Posted 23/09/2023 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กางปีกป้อง เออร์ลิง ฮาลันด์ เต็มเปี่ยม พร้อมเตือนคนที่ตำหนิ ฮาลันด์ ว่าอาจจะต้องมาเสียใจในภายหลังก็ได้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าทุกคนไม่ควรจะตำหนิ เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกคนดังของทีม แม้ว่าพักหลังดาวเตะชาวนอร์เวย์จะมีปัญหากับการจบสกอร์ในระดับหนึ่งก็ตาม

จนถึงตอนนี้ ฮาลันด์ ยิงไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ แต่ถ้านับในช่วง 2 เกมหลังสุดแล้วนั้นเขากลับทำประตูไม่ได้เลยทั้งที่มีโอกาสยิงรวมกันถึง 9 ครั้ง (เกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 และนัดชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ด้วยสกอร์เดียวกัน) ขณะที่ตอนนี้อัตราการเปลี่ยนโอกาสทองให้เป็นประตูของเขาก็อยู่ที่ 29 เปอร์เซ็นต์ ตรงกันข้ามกับช่วงเวลาเดียวกันนี้ของซีซั่นที่แล้วที่สูงถึง 60 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เขามีโอกาสทำประตูเยอะมากๆ และที่จริงน่าจะยิงได้ตั้ง 14 หรือ 15 ลูกไปแล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่าเราเล่นกันได้ดี ผมคิดอยู่เสมอว่าถ้าเกิด เออร์ลิง มีโอกาสทำประตูเยอะมันก็หมายความว่าทีมกำลังเล่นได้ดี ถ้าเขาไม่มีมีส่วนร่วมกับโอกาสการทำประตูแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่ามีบางอย่างผิดพลาดกับกระบวนการและการขับเคลื่อนของเรา"

"คำแนะนำของผมคืออย่าตำหนิ เออร์ลิง หนักนักเลย พวกคุณควรจะตำหนิฟูลแบ็ก, กองหลังตัวกลาง ไม่ก็คนเป็นผู้จัดการทีมดีกว่า คุณไม่ควรจะตำหนิกองหน้าที่ปกติแล้วมักจะยิงได้แบบเป็นกอบเป็นกำ เพราะท้ายที่สุดแล้วคุณจะต้องมาก้มหัวขอโทษเขาแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมหรือไม่? เป๊ป อัปเดตอาการ 2 ตัวรุก แมนซิตี้ ก่อนบู๊ ฟอเรสต์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดเทรเบิลแชมป์ ออกมาเผยผ่านงานแถลงข่าวเกี่ยวกับความพร้อมของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ แจ็ค กรีลิช ทั้ง 2 กองกลางตัวรุกที่ต่างประสบปัญหาเกี่ยวกับความฟิตในช่วงที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้ ดวล ฟอเรสต์! แจ็ค กรีลิช ลุ้นฟิตล่าชัยรวด-ระวัง ไทโว่ อโวนิยี่ ตัวแสบ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน ลุ้นรักษาสถิติชนะร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกรายการซีซั่นนี้ เมื่อมีคิวเปิดรังต้อนรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสถิติเจอกันเข้าทาง "เรือใบสีฟ้า" เต็มๆ โดยไร้พ่ายตลอด 6 เกมลีกล่าสุด
  • อัลวาเรซ, โรดรี้ แจ่ม!ตัดเกรดแข้ง แมนซิตี้ พบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า เปิดหัวศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยชัยชนะตามคาด แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด หลังเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต เชอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมดังจากเซอร์เบีย 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่เป็นฝั่งคู่แข่งได้ประตูขึ้นนำก่อนช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนรัวคืนสามตุงช่วงครึ่งหลัง และนี่คือผลสอบของลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งพวกเขาไม่แพ้ใครที่บ้านตัวเองในถ้วย "บิ๊กเอียร์" มา 27 นัดติดแล้ว
  • ถ้าคมสกอร์ไหล! โรดรี้ รับ แมนซิตี้ น่ายิงกระจุยมากกว่านี้
    โรดรี้ กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจทัพ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และ น่าจะยิงได้เยอะกว่านี้ในแมตช์ทุบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า (เร้ด สตาร์ เบลเกรด) 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »