ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมหรือไม่? เป๊ป อัปเดตอาการ 2 ตัวรุก แมนซิตี้ ก่อนบู๊ ฟอเรสต์

พร้อมหรือไม่? เป๊ป อัปเดตอาการ 2 ตัวรุก แมนซิตี้ ก่อนบู๊ ฟอเรสต์

Posted 23/09/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดเทรเบิลแชมป์ ออกมาเผยผ่านงานแถลงข่าวเกี่ยวกับความพร้อมของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ แจ็ค กรีลิช ทั้ง 2 กองกลางตัวรุกที่ต่างประสบปัญหาเกี่ยวกับความฟิตในช่วงที่ผ่านมา

แบร์นาร์โด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นพ่อค้าแข้งรายล่าสุดที่ติดโผล้มหมอนนอนเสื่อในทีม "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่ถูกเปลี่ยนออกระหว่างเกมเปิดรังรัวแซง เชอร์เวน่า ซเวซด้า 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

"มันเป็นอาการเจ็บเล็กน้อย ไม่ได้รุนแรงมาก ผมไม่รู้ (ว่าจะพักนานเท่าไร) อาจจะสัปดาห์ หรือ 2 สัปดาห์" นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าว

ต่อคำถามถึงสาเหตุที่ทีมของเขามีตัวเจ็บเยอะนั้น เป๊ป ตอบง่ายๆ ได้ใจความว่า "เกมแข่งตั้งมากมาย เกมน้อยก็เจ็บน้อย เรามีหลายๆ เกมติดๆ กันโดยแทบไม่มีเวลาได้พัก เรามีมาตรฐานการเล่นระดับสูง และบางครั้งพวกเขาก็รับมันไม่ไหว"

"แจ็ค (กรีลิช) เคยลงเล่นที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยอาการเจ็บเข่า นี่แหละฟุตบอล ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อมาพร้อมเกมแข่งถี่ยิบ"

ขณะที่ในราย กรีลิช นั้นอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุว่ามีอาการดีวันดีคืน ตลอดจนความคืบหน้าของตัวเดี้ยงรายอื่นๆ

"แจ็ค กรีลิช ใกล้จะได้กลับมา เขากำลังฝึกซ้อมได้ดี และใกล้จะพร้อมแล้ว"

"มาเตโอ โควาชิช เกือบพร้อมแล้ว เขาอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการฟื้นฟูสภาพ แต่ตอนนี้เราต้องเสีย แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไปสักระยะ จอห์น สโตนส์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ก็ยังต้องพักต่อไป" เป๊ป ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ ดวล ฟอเรสต์! แจ็ค กรีลิช ลุ้นฟิตล่าชัยรวด-ระวัง ไทโว่ อโวนิยี่ ตัวแสบ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน ลุ้นรักษาสถิติชนะร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกรายการซีซั่นนี้ เมื่อมีคิวเปิดรังต้อนรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสถิติเจอกันเข้าทาง "เรือใบสีฟ้า" เต็มๆ โดยไร้พ่ายตลอด 6 เกมลีกล่าสุด
  • อัลวาเรซ, โรดรี้ แจ่ม!ตัดเกรดแข้ง แมนซิตี้ พบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า เปิดหัวศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยชัยชนะตามคาด แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด หลังเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต เชอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมดังจากเซอร์เบีย 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่เป็นฝั่งคู่แข่งได้ประตูขึ้นนำก่อนช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนรัวคืนสามตุงช่วงครึ่งหลัง และนี่คือผลสอบของลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งพวกเขาไม่แพ้ใครที่บ้านตัวเองในถ้วย "บิ๊กเอียร์" มา 27 นัดติดแล้ว
  • ถ้าคมสกอร์ไหล! โรดรี้ รับ แมนซิตี้ น่ายิงกระจุยมากกว่านี้
    โรดรี้ กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจทัพ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และ น่าจะยิงได้เยอะกว่านี้ในแมตช์ทุบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า (เร้ด สตาร์ เบลเกรด) 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา
  • "อัลวาเรซ" เหมาสอง! แมนซิตี้ รัวครึ่งหลังตบ ซเวซด้า ซิวชัยเปิดหัว ชปล.
    "แมนฯ ซิตี้" ที่แม้เสียท่าช่วงท้าย ครึ่งแรก แต่ไม่มีปัญหารวมพลังแซงตบ "เชอร์เวน่า ซเวซด้า" 3-1 ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เหมาคนเดียว 2 ตุงก่อนได้ โรดรี้ ซัลโวปิดกล่องพาทีมเก็บ 3 แต้มประเดิมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยึดจ่าฝูง กลุ่มจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »