ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พัก แรชฟอร์ด, อัมราบัต คุมกลาง! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ คริสตัล พาเลซ

พัก แรชฟอร์ด, อัมราบัต คุมกลาง! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ คริสตัล พาเลซ

Posted 26/09/2023 by siamsport

คืนวันอังคารที่ 26 กันยายนนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเตะเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ในฐานะแชมป์เก่า โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ คริสตัล พาเลซ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-2-3-1) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ ซึ่งน่าจะมีการปรับเปลี่ยนไม่น้อยจากเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกเชือด เบิร์นลีย์ 1-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

หลายคนมองว่า โกลตัวใหม่อย่าง อัลตาย บายินเดียร์ มีลุ้นได้ลงโชว์ฝีมือเป็นนัดแรกในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" แต่ดูแล้ว เทน ฮาก น่าจะให้โอกาส โอนาน่า ได้เรียกความมั่นใจต่อไป

- แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เซร์คิโอ เรกีลอน

ตำแหน่งแบ็กซ้ายและแบ็กขวาไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะไม่เหลือตัวเลือกอื่น แต่ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เทน ฮาก คงจะเลือก แม็กไกวร์ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์ เล่นคู่กับ ลินเดอเลิฟ ถึงแม้ จอนนี่ อีแวนส์ ทำผลงานได้ดีในเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ ก็ตาม

- คู่กลาง : โซฟียาน อัมราบัต, คริสเตียน เอริคเซ่น (เมสัน เมาท์)

อัมราบัต มีแววสูงมากที่จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรก หลังจากที่เปิดซิงในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ฐานะตัวสำรองในเกมคว้าชัยที่ เบิร์นลีย์ ส่วนอีกหนึ่งโควตาน่าจะตกเป็นของ เอริคเซ่น อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้พักแข้งมาเต็มๆ ในเกมที่แล้ว แต่ เมสัน เมาท์ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจในตำแหน่งนี้เช่นกัน

- สามตัวรุก :  ฟากุนโด้ เปยิสตรี, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่

แฟร์นันด์ส ได้ลงบัญชาเกมรุกเหมือนเดิม เพราะขาดไม่ได้ โดยจะเล่นอยู่ตรงกลาง ขนาบข้างด้วยสองดาวรุ่งอย่าง เปยิสตรี และ การ์นาโช่ ซึ่งรายหลังจะได้สตาร์ทตัวจริงฝั่งซ้ายแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีผลงานน่าผิดหวังในระยะหลัง

- หน้าเป้า : ราสมุส ฮอยลุนด์

เทน ฮาก น่าจะเปิดโอกาสให้เจ้าหนุ่ม ฮอยลุนด์ ลงเป็นตัวจริงต่อ โดยที่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นแทนระหว่างเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »