ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดชื่อแล้ว!2แข้ง แมนยู เมินรับบทกัปตันยุค โซลชา

เปิดชื่อแล้ว!2แข้ง แมนยู เมินรับบทกัปตันยุค โซลชา

Posted 25/09/2023 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเผยชื่อสองนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บอกปัดการรับบทกัปตันทีม ผีแดง ออกมาแล้วหลังการให้สัมภาษณ์ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตนายใหญ่ชาว นอรเวย์

โซลชา ซึ่งถูก ปีศาจแดง ปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสองปีก่อนเปิดปากให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก เมื่อไม่นานมานี้ว่ามีนักเตะ ผีแดง สองรายที่ปฏิเสธโอกาสการรับภาระกัปตันซึ่งทำให้เขาผิดหวังไม่น้อย

"ผมไม่บอกชื่อหรอก แต่ผมผิดหวังมากตอนที่สองนักเตะปฏิเสธโอกาสเป็นกัปตันทีม" โซลชา ในวัย 50 ปีเอ่ย

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 24 ก.ย. เดอะ ซัน อ้างว่าทั้งคู่ได้แก่ ปอล ป็อกบา กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

"ปอล ป็อกบา ได้รับข้อเสนอ แต่เขาบอกว่าจะย้ายทีมจึงบอกปัด แรชฟอร์ด เช่นกันที่ถูกบอกให้เป็นกัปตัน แต่เขาไม่คิดว่าเขาพร้อมสำหรับหน้าที่นี้" สื่อยักษ์อ้างถึงคำพูดของแหล่งข่าว

สำหรับ ป็อกบา กองกลางชาวเมืองน้ำหอม ล่าสุดหวนกลับไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส อีกรอบหลังหมดสัญญากับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่ แรชฟอร์ด ยังเป็นขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดิม

ทั้งนี้ ในช่วงที่ โซลชา ได้คุมทีม ปีศาจแดง เดือนธ.ค.2018 อันโตนิโอ วาเลนเซีย ทำหน้าที่กัปตัน แต่หลังจากดาวเตะ เอกวาดอร์ ย้ายออกไป แอชลีย์ ยังก็ได้รับช่วงต่อก่อนที่กองกลังจอมเก๋าจะผละไปค้าเกือกกับ อินเตอร์ มิลาน และทำให้กุนซือชาว นอรเวย์ มอบปลอกแขนให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จวบจนล่าสุด เอริค เทน ฮาก แต่งตั้งให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทนที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »