ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แตกหัก โธมัส ทูเคิ่ล! แฉ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ฉุนจนรีบออกจากสนามหลัง บาเยิร์น ชนะ แมนยู

แตกหัก โธมัส ทูเคิ่ล! แฉ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ฉุนจนรีบออกจากสนามหลัง บาเยิร์น ชนะ แมนยู

Posted 23/09/2023 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ โมโห โธมัส ทูเคิ่ล หนักจนรีบออกจากสนามตอนจบเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากจนถึงตอนนี้เจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่นน้อยมาๆ

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน บาดหมางกับ โธมัส ทูเคิ่ล มากกว่าเดิม จนถึงขั้นรีบออกจากสนามหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์

ตำแหน่งของ เดอ ลิกต์ สั่นคลอนมาพักหนึ่งแล้ว เพราะ 4 นัดที่เขาได้ลงเล่นในลีกประจำซีซั่นนี้นั้นมาจากการเป็นตัวสำรองทั้งหมด แถมเกมที่เขาได้อยู่ในสนามนานสุดยังเป็นเกมกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ได้ลงเล่นไปแค่ราว 22 นาทีเท่านั้น แม้ว่าเจ้าตัวจะสลัดอาการบาดเจ็บที่ได้รับจากตอนช่วงปรี-ซีซั่น ได้แล้วก็ตาม และพอถึงเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็ไม่ถูกส่งลงสนามแม้ว่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองด้วย

ทั้งนี้ บิลด์ ระบุว่า เดอ ลิกต์ ไม่พอใจกับการตัดสินใจของ ทูเคิ่ล มาพักหนึ่งแล้ว และนัดล่าสุดก็ทำให้ดาวเตะชาวดัตช์เดือดดาลมากขึ้นจนรีบออกจากสนามทันทีที่จบเกม ทั้งที่ปกติแล้วเขามีความเป็นมิตรสูงและมักจะให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอยู่บ้าง

ด้าน ทูเคิ่ล ก็โดนถามถึงข่าวลือนี้ด้วย แต่กุนซือชาวเยอรมันบอกเพียงว่า "ในฐานะเซนเตอร์แบ็กแล้วนั้นมันไม่มีโอกาสมากนักที่คุณจะโดนเปลี่ยนตัวลงสนาม มาต์ไตส์ สมควรได้เล่น 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เขามีสภาพร่างกายที่ดี แน่นอนว่าจนถึงตอนนี้เขาได้ลงเล่นไม่มากเท่าที่ควร แต่เขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »