ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดวิด ซีแมน รับแปลกใจ มิเกล อาร์เตต้า เปลี่ยนมือ 1 กะทันหัน

เดวิด ซีแมน รับแปลกใจ มิเกล อาร์เตต้า เปลี่ยนมือ 1 กะทันหัน

Posted 27/09/2023 by siamsport

เดวิด ซีแมน ระบุ แปลกใจที่จู่ๆ อาร่อน แรมส์เดล ก็ต้องเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ดาบิด ราย่า แต่เสริมว่าทุกวันนี้วงการฟุตบอลมันเปลี่ยนไปแล้ว และคงทำได้เพียงรอดูว่า มิเกล อาร์เตต้า จะตัดสินใจได้ถูกต้องหรือไม่

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าตนแปลกใจกับการตัดสินใจของ มิเกล อาร์เตต้าที่จู่ๆ ก็ให้ ดาบิด ราย่า เป็นผู้รักษาประตูตัวจริงแทน อาร่อน แรมส์เดล

แรมส์เดล ทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาร์เซน่อล มาอย่างต่อเนื่องจนถึงขั้นพาทีมได้รองแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ตัดสินใจดึง ราย่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมกับอ็อปชั่นซื้อขาด และจู่ๆ ในช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมา มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็เปลี่ยนให้นายด่านชาวสแปนิชเป็นมือ 1 แทนจนทำให้หลายคนแปลกใจกันพอตัว

ซีแมน เผยว่า "เขา (อาร์เตต้า) ทำตามที่ตัวเองพูด เขาทำให้มั่นใจว่าทุกคนจะได้รับโอกาสลงสนาม เราต้องรอดูว่าเขาจะจัดทีมยังไง แต่ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในยุคของผมน่ะผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองจะชอบใจเรื่องแบบนี้รึเปล่า ผมไม่มั่นใจว่า (ปีเตอร์) ชไมเคิ่ล จะถูกใจมันเหมือนกัน!"

"อย่างไรก็ตาม สมัยนี้มันต่างไปจากแต่ก่อน ยุคของผมมันเป็นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ทุกวันนี้เกมฟุตบอลมันเปลี่ยนไปแล้ว และ มิเกล ก็กำลังพยายามทำอะไรใหม่ๆ มันจะได้ผลลัพธ์ดีรึเปล่าน่ะเหรอ ? พูดตามตรงนะ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ทุกวันนี้ผมยังงงอยู่เลยว่าทำไม อาร่อน ถึงกลายเป็นตัวสำรอง"

"มันเป็นช่วงซัมเมอร์ที่เพี้ยนมากๆ ฤดูกาลก่อน อาร่อน ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เขาได้รับเลือกให้เป็นผู้รักษาประตูในทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก นั่นเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าซีซั่นที่แล้วเขาทำผลงานได้ดีขนาดไหน!"

"พอมาฤดูกาลนี้หลังจากผ่านไป 5 หรือ 6 นัดแล้วน่ะมันก็คงเป็นเรื่องที่ช็อกสำหรับเขาเลย แต่เขาต้องรับมือกับเรื่องนั้นให้ได้ มิเกล เองก็ต้องจัดการให้ดีเช่นกันและทำให้มั่นใจว่า อาร่อน จะยังมีความสุขกับทีม พวกเขา (อาร์เซน่อล) ทำให้สถานการณ์มันเป็นแบบนี้เอง เพราะพวกเขาดึงผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สูงอีกคนมาร่วมทัพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »