ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือล่มอย่างสมควร! เป๊ป ยอมรับ วูล์ฟส์ แจ๋วกว่า แมนซิตี้

เรือล่มอย่างสมควร! เป๊ป ยอมรับ วูล์ฟส์ แจ๋วกว่า แมนซิตี้

Posted 01/10/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวยกย่องเกมโต้กลับของ วูล์ฟส์ ว่าสร้างปัญหาให้กับ เรือใบสีฟ้า ได้มากจึงเป็นเรื่องสมควรแล้วที่พวกเขาจะเป็นฝ่ายกำชัย

กวาร์ดิโอล่า ประสบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกในลีกซีซั่นนี้จนได้เมื่อแชมป์เก่าบุกมาแพ้ วูล์ฟส์ แบบพลิกความคาดหมาย 2-1 ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.โดยนายใหญ่สแปนิชยอมรับว่าทีม หมาป่า สมควรได้สามแต้มเนื่องจากเล่นได้เหนือกว่าทีมของเขา

"ขอแสดงความยินดีกับ วูล์ฟส์ ด้วย พวกเขาสมควรชนะในวันนี้ เรามีโอกาส แต่เรากระเสือกกระสนในการจัดการกับเกมโต้กลับของพวกเขา และพวกเขาเล่นกันได้ดี" กวาร์ดิโอล่า ซึ่งถูกแบนห้ามคุมทีมข้างสนามเกมนี้เอ่ย

"เรายังเล่นได้ดี และมีเกมที่มั่นคง แต่ปัญหาคือตอนที่คู่แข่งเล่นกันได้เร็วกว่าและไวกว่า เราต้องยอมรับสิ่งนี้"

ต่อข้อถามถึงอาการบาดเจ็บในทีม กวาร์ดิโอล่า เอ่ยว่า "แบร์นาร์โด้ ซิลวา ใกล้กลับมาได้แล้ว และ จอห์น สโตนส์ ใกล้คืนสนามได้เช่นกัน เราจะรอดูกันว่านักเตะกี่รายจะลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ได้"

สุดท้ายแล้ว นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า เอ่ยถึงความปราชัยในเกมนี้กับนัดแพ้ นิวคาสเซิ่ล เมื่อกลางสัปดาห์ร่วงตกรอบสามถ้วย คาราบาวคัพ ว่า "มันเป็นการแข่งขันที่แตกต่างกัน กับ นิวคาสเซิ่ล เราเล่นได้ดีกว่าวันนี้มาก และตอนนี้เราต้องมองถึงเกมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »