ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ครึ่งแรกพาเฮ! เอ็ดดี้ ฮาว ปลื้ม นิวคาสเซิ่ล จัดหนักใส่ เปแอสเช

ครึ่งแรกพาเฮ! เอ็ดดี้ ฮาว ปลื้ม นิวคาสเซิ่ล จัดหนักใส่ เปแอสเช

Posted 05/10/2023 by siamsport

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชี้ชัด สาลิกาดง ต้อนตือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้อย่างขาดลอย 4-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสองที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 4 ต.ค.เป็นผลมาจากการโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก

นิวคาสเซิ่ล สร้างความเบิกบานให้กับสาวก ทูน อาร์มี่ โดยถ้วนหน้าด้วยการพิชิต เปแอสเช ลงได้อย่างราบคาบซึ่ง ฮาว ระบุว่าเป็นผลมาจากการมีผลงานที่ดีในครึ่งแรกโดย มิเกล อัลมิรอน กับ แดน เบิร์น คลำเป้าให้ทีมนำไปก่อน 2-0 ในนาทีที่ 17 และ 39  แถมต้นครึ่งหลังยังมี ฌอน ลองสตาฟฟ์ ซัดเพิ่มอีกในนาทีที่ 50 และแม้ ลูกาส์ แอร์กน็องเดซ จะตีไข่แตกให้ทีมเยือนได้ในอีกหกนาทีต่อมา แต่ก่อนจบเกมไม่นาน ฟาเบียน แชร์ กระทุ้งลูกปิดท้ายได้สำเร็จ

"มันเป็นคืนที่น่าทึ่งสำหรับเรา มีหลายเรื่องราวให้พูดถึงสำหรับเกมนี้" ฮาว เปิดปาก

"ผมดีใจไปกับสโมสร และแฟนบอลสำหรับสิ่งที่พวกเขามอบให้เราในวันนี้ซึ่งมันเหลือเชื่อมาก"

"เปแอสเช เป็นทีมที่ดี และเราต้องเล่นเกมรับกันให้ดี สปิริตของเราวิเศษมาก เราสร้างเรื่องดีๆได้ในครึ่งแรก และเรากดดันพวกเขาอย่างเกรี้ยวกราด"

พร้อมกันนี้ ฮาว กล่าวยกย่อง จามาล เลสเซลล์ส กองหลังกัปตันทีมด้วยว่า "ผมพอใจ จามาล มาก เขายกระดับขึ้นมาได้ในสองสามเกมหลัง เขาคุมพื้นที่ได้ดี และผมคิดว่าเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วในคืนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โดกู-อัลวาเรซ"สำรองเด็ด! แมนซิตี้ บดบี้ ไลป์ซิก จนเฮรวดนั่งฝูง ชปล.
    เฌเรมี่ โดกู ถูกส่งลงผลักกันกับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ยิงพ่วงจ่ายนำ แมนซิตี้ บุกกำราบ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 คว้าชัยสองนัดรวดซิว 6 แต้มเต็มนั่งฝูงกลุ่ม จี
  • ฟอร์มฝืดเจาะไม่เข้า ! ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเจ๊า เอซี มิลาน ไร้สกอร์
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ได้เลย หลังแมตช์ล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เอซี มิลาน แบบไร้สกอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ "เสือเหลือง" ยังคงจมบ๊วยกลุ่ม เอฟ มีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ "ปีศาจแดงดำ" สถานการณ์ก็ไม่ค่อยดีเช่นกันเพราะมีแค่ 2 แต้ม ต้องรั้งอันดับ 3 ของกลุ่มเหมือนเดิม
  • เซ่น บูกาโย่ ซาก้า! อาร์เซน่อล ยิงนำก่อนแต่สุดท้ายพ่ายหวิว ล็องส์ ศึก ชปล.
    อาร์เซน่อล เริ่มต้นสวยบุกมายิงประตูขึ้นนำ ล็องส์ ไปก่อน 1-0 จาก กาเบรียล เชซุส แต่สุดท้ายโดนเจ้าบ้านยิงคืนแบบทบต้นทบดอก ส่งผลให้แพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นอกจากจะแพ้แล้ว "เดอะ กันเนอร์ส" ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ บูกาโย่ ซาก้า หลังนักเตะเล่นไปแค่ครึ่งชั่วโมง ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก งานนี้สาวก "ปืนใหญ่" คงเสียวสุดๆ ว่านักเตะจะฟิตทันดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่
  • ฮอยลุนด์ สองตุงแต่ยังไม่พอ! แมนยู 10 คนพลิกพ่าย กาลาตาซาราย คาบ้าน ศึก ชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีแต้ม หลังพลิกแพ้ กาลาตาซาราย คาบ้าน 2-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันอังคาร โดยถึงแม้ ราสมุส ฮอยลุนด์ เหมาทำสองประตู ช่วยทีมขึ้นนำสองครั้งสองครา แต่ก็ยังไม่พอ แถมนัดนี้ กาเซมีโร่ โดนไล่ออก เพราะความผิดพลาดของ อ็องเดร โอนาน่า อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »