ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงจังสุดๆ! เออร์ลิง ฮาลันด์ เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขู่อัดตนหากไม่ตั้งใจซ้อม

จริงจังสุดๆ! เออร์ลิง ฮาลันด์ เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขู่อัดตนหากไม่ตั้งใจซ้อม

Posted 07/10/2023 by siamsport

เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เคยบอกว่าจะอัดตนหากไม่ตั้งใจซ้อม พร้อมพูดแบบติดตลกว่ายังพอมีเวลาทุบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก

เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า จริงจังกับการซ้อมจนถึงขั้นขู่ว่าจะอัดตนหากไม่ตั้งใจซ้อม

หลังย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ฮาลันด์ ก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนสามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์ไปครองถึง 3 รายการเมื่อฤดูกาล 2022-23

พอโดนถามเกี่ยวกับความจริงจังในการซ้อมของ กวาร์ดิโอล่า แล้วนั้น ฮาลันด์ ก็ตอบว่า "ความต้องการของเขามันสูงมากๆ! ในการซ้อมเขาต้องการหลายอย่างจากคุณ ตอนที่ผมคุยกับเขาก่อนที่จะเซ็นสัญญมาอยู่กับทีมน่ะเขาบอกเลยว่า -ฉันไม่สนหรอกว่านายจะทำอะไร นายอยากทำอะไรก็ทำไปเลย แต่เมื่อฉันอยู่ในสนามซ้อมแล้วน่ะนายต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ไม่งั้นฉันจะอัดนายให้เละ!"

ดาวเตะชาวนอร์เวย์พูดแบบติดตลกด้วยว่าตนอาจจะยังมีเวลามากพอที่จะทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ที่เป็นของ อลัน เชียเรอร์ ไหว "ผมเหลือสัญญาอีกเท่าไหร่น่ะ ? 3 ปีกับอีก 10 เดือนใช่ไหม ? ถ้างั้นมันก็ยังพอมีเวลาที่จะทำลายสถิติได้สิ จริงไหมล่ะ ? แต่ยังไงซะคุณก็ไม่สามารถหมกมุ่นกับเรื่องนั้นได้ คุณต้องคิดถึงเกมต่อไป, ฤดูกาลถัดไปเท่านั้น แล้วจากนั้นเรื่องดีๆ มันก็จะตามมาเอง แต่ถ้าผมเล่นอยู่ในอังกฤษอีก 15 ปีมันก็พอจะมีลุ้นได้จริงไหมล่ะ ? มารอดูกันแล้วกัน"

ปัจจุบัน ฮาลันด์ ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้แล้ว 44 ลูก ส่วนสถิติของ เชียเรอร์ อยู่ที่ 260 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »