ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนถึงแชมป์ยัง?ซูเปอร์คอมพ์ทำนายหลัง อาร์เซน่อล สยบ แมนซิตี้

ปืนถึงแชมป์ยัง?ซูเปอร์คอมพ์ทำนายหลัง อาร์เซน่อล สยบ แมนซิตี้

Posted 10/10/2023 by siamsport

BETSiE ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของบริษัทรับพนัน Bettingexpert ถูกนำมาใช้ทำนายอันดับตารางฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2023/24 อีกรอบหลังจาก อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ 1-0 จากการฟาดแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ได้รับการคาดหมายว่าเป็นทีมที่มีโอกาสล้ม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นนี้ได้มากที่สุดหลังจากพวกเขาลงทุนครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ด้วยการใช้เงินก้อนโตเสริมทัพอย่างน่าสนใจ

กระทั่งล่าสุด ทีม ปืนใหญ่ สามารถเอาชนะ เรือใบสีฟ้า ในเกมลีกได้เป็นครั้งแรกหลังจากพวกเขาแพ้คู่ปรับรายนี้มาตลอดทั้ง 12 นัดหลังที่เผชิญหน้ากัน และส่งผลให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปราชัยในซีซั่นนี้สามนัดแล้วรวมทุกรายการ

ขณะเดียวกัน เดอะ กันเนอร์ส สามารถเก็บแต้มแซงหน้าแชมป์เก่าสองแต้มขึ้นสู่อันดับรองจ่าฝูงได้แล้วโดยมี 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส จากการลงเล่นแปดนัดเท่ากัน และยังไร้พ่ายเช่นเดียวกับ ไก่เดือยทอง

ด้วยเหตุนี้ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ จึงถูกนำมาใช้จัดอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นอีกรอบโดยมีการจำลองเหตุการณ์มากถึง 100,000 ครั้ง และปรากฏผลลัพธ์เช่นเดิมว่า เรือใบสีฟ้า จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จจากโอกาส 54.2%  โดยที่ เดอะ กันเนอร์ส จะคว้าอันดับรองแชมป์อีกตามเคย

สำหรับอีกสองทีมในอันดับท็อปโฟร์ได้แก่ ลิเวอร์พูล กับ นิวคาสเซิ่ล ขณะที่อันดับห้าถึงสิบประกอบไปด้วย สเปอร์ส , แมนฯ ยูไนเต็ด , แอสตัน วิลล่า , ไบรท์ตัน , เชลซี และ เวสต์แฮม โดยมี บอร์นมัธ , ลูตัน และ เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นสามทีมที่จะตกชั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทายถูกมั้ย? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จิ้มแข้งเบอร์ 1 ที่เคยร่วมเล่นด้วย
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากเลือกนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมเล่นในทีมเดียวกันโดยอดีตกองกลางทีมชาติ สเปน ยกตำแหน่งดังกล่าวให้กับอดีตดาวดังทีมชาติ อิตาลี
  • ไร้ บูคาโย่ ซาก้า ยังมี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่! 5 ประเด็น อาร์เซน่อล ลบอาถรรพ์เผด็จศึก แมนซิตี้
    ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ที่จะมีทีมไหนสักทีมเอาชนะยอดทีมประจำค.ศ.นี้อย่าง แมนฯ ซิตี้ ได้ และสำหรับ อาร์เซน่อล ก็ยิ่งแล้วใหญ่เนื่องจากมีสถิติผูกปีแพ้ทีมเงินถัง ในเกม พรีเมียร์ลีก มาตลอด 12 นัดหลัง แต่ในที่สุดอาถรรพ์ก็โดนทำลายลงแล้วในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค. เมื่อพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส แผลงฤทธิ์จม เรือใบสีฟ้า ลงสู่ก้นมหาสมุทรได้อย่างหวุดหวิดก่อนหมดเวลาสี่นาทีจากจังหวะสับไกของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตัวสำรองซึ่งทำให้รองแชมป์เก่ายังไร้พ่ายในซีซั่นนี้ต่อไป
  • ซีซั่นยังไม่จบ!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่น แมนซิตี้ กลับคืนฟอร์มได้แน่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่า เรือใบสีฟ้า จะกลับมาเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งอีกหนหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติแม้จะบุกมาแพ้ อาร์เซน่อล 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค.
  • ดาบิด ราย่า เฟอะฟะ,วิลเลี่ยม ซาลิบา สุดยอด!ตัดเกรดแข้ง อาร์เซน่อล เกมคว่ำ แมนซิตี้
    ในที่สุด อาร์เซน่อล ก็ลบล้างคำสาปกำชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการฟาดแข้งที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค. หลังจากต้องทนทรมานตกเป็นทีมแจกแต้มให้กับ เรือใบสีฟ้า มานานนับตั้งแต่ปี 2015 โดยในเกมล่าสุดนี้พวกเขามี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตัวสำรองสวมบทซูเปอร์ซับกระทุ้งประตูสำคัญให้ทีมได้ในนาทีที่ 86

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »