ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตอกหน้า โปเช็ตติโน่! โรเมลู ลูกากู ใช้ฝีเท้าพิสูจน์ฟอร์มหลัง เชลซี เมิน

ตอกหน้า โปเช็ตติโน่! โรเมลู ลูกากู ใช้ฝีเท้าพิสูจน์ฟอร์มหลัง เชลซี เมิน

Posted 10/10/2023 by siamsport

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของ โรม่า ออกโรงตอกหน้ากุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เชลซี ต้นสังกัดแม่ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ต้องระเห็จออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาเล่นแบบชั่วคราวกับ "จัลโล่รอสซี่" เนื่องจาก โปเช็ตติโน่ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่านักเตะไม่อยู่ในแผนการสร้างทีม

อย่างไรก็ตาม ลูกากู สามารถพิสูจน์ศักยภาพของตนเองได้ทันทีในการเล่นให้ โรม่า ด้วยการซัดไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนาม 8 เกมให้ทีมตลอดทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดก็ซัด 2 ประตูในแมตช์ทุบ กายารี่ 4-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 30 ปี เปิดใจว่า "ผมเป็นมืออาชีพ ผมทำงานหนักในช่วงซัมเมอร์ มีหลายคนพูดถึงสภาพร่างกายของผม แต่ผมไม่ตอบโต้ และผมจะแสดงความสามารถของผมออกมาในสนาม"

นอกจากนี้ ลูกากู ยังได้กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกี ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของตนจนทำให้สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างที่เห็นในเวลานี้ "ก็อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ในอดีต โค้ช และผมมีความสัมพันธ์ที่สุดพิเศษร่วมกัน"

"เขารู้จักครอบครัวของผม เขารู้จักลูกๆ ผม เขาเป็นคนที่ผมเชื่อใจ เหมือนที่เขาเชื่อใจผม เขาเป็นคนดุดันเหมือนกับโค้ชคนอื่นๆ ในอดีตของผม แต่นั่นเป็นหนทางเดียวที่ทำให้ผมเติบโตในฐานะนักเตะ" ลูกากู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »