ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผิดอะไร?โชเซ่ มูรินโญ่ สุดงงโดนไล่ออกเฉย

ผิดอะไร?โชเซ่ มูรินโญ่ สุดงงโดนไล่ออกเฉย

Posted 23/10/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ออกแนวไม่ค่อยเห็นด้วยที่ตัวเองโดนตะเพิด พร้อมบอกว่าตนแค่เอาคืน มอนซ่า แบบเบาๆ เท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ไม่เห็นด้วยกับการที่ตนโดนไล่ออกระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ มอนซ่า 1-0

โรม่า มาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจาก สเตฟาน เอล ชาราวี ซึ่งหลังจากนั้น มูรินโญ่ ก็ทำท่าเยาะเย้ยไปยังซุ้มม้านั่งสำรองของ มอนซ่า จนทำให้กรรมการไล่เขาออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีสมองว่ามันไม่ใช่การกระทำที่รุนแรงเลย และที่จริงแล้วมันก็เป็นเหมือนเพียงการตอบโต้อีกฝ่ายเท่านั้นที่เกมนี้พยายามกดดันกรรมการ รวมถึงเคยพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับทีมของตนเมื่อซีซั่นก่อน

หลังโดนถามว่าทำไมเขาถึงโดนไล่ออกแล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมก็แค่ทำท่าทางใส่ซุ้มม้านั่งสำรองของ มอนซ่า เอง นั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมโดนไล่ออกล่ะมั้ง แต่ผมไม่ได้พูดอะไรที่มันหยาบคายเลยนะ"

"มันมีเหตุผลง่ายๆ ที่ทำให้ผมทำท่าแบบนั้น คือฤดูกาลก่อนเราเล่นได้ดีในเกมที่เจอกับ มอนซ่า แต่หลังจากจบเกมแล้วน่ะมันก็มีบางคนที่พูดแย่ๆ เกี่ยวกับเรา ส่วนวันนี้คนที่โหวกเหวกโวยวาย, เต้นแร้งเต้นกา และกดดันกรรมการมีแต่คนจากซุ้มม้านั่งสำรองของทีมเยือน"

"ผมไม่ได้ตำหนิพวกเขาเพราะการกระทำแบบนั้นเลยนะ ผมก็แค่บอกว่าคุณไม่ควรจะพูดจาว่าร้ายใส่คู่แข่งแบบรุนแรงอย่างนั้นหลังจบเกมก็เท่านั้น ผมพูดได้แค่ว่า มอนซ่า เป็นทีมที่ดี พวกเขามีโค้ชที่เก่งและไม่สมควรเป็นฝ่ายแพ้ ผมไม่สามารถพูดอะไรที่มันจริงใจมากกว่านั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »