ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาราน, เมาท์ คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น

วาราน, เมาท์ คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น

Posted 24/10/2023 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับโหมดสู่ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยคืนวันอังคารนี้ มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมดังจากเดนมาร์ก ซึ่งถือเป็นเกมที่ "ต้องชนะ" หากหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ หลังจากที่แพ้รวดในสองเกมแรก และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้เกมนี้ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ manchestereveningnews.co.uk)

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

นายทวารชาวแคเมอรูนวัย 27 ปี ได้รับโอกาสต่อแน่นอน หลังทำผลงานได้ดีและดูมีความมั่นใจในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์

- แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เซร์คิโอ เรกีลอน

เรกีลอน มีลุ้นฟิตทันเกมนี้ และถ้าพร้อมก็น่าจะถูก เทน ฮาก เรียกใช้งานในตำแหน่งแบ็กซ้ายทันที ส่วนแบ็กขวายังคงเป็น ดาโลต์ เหมือนเดิม ขณะที่เซนเตอร์แบ็ก วาราน คืนทีมตัวจริงแทน จอนนี่ อีแวนส์ โดยจะจับคู่กับ แม็กไกวร์ ที่คืนฟอร์มแกร่งในเกมล่าสุด

- แดนกลาง : โซฟียาน อัมราบัต, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

กาเซมีโร่ ติดโทษแบน ดังนั้น เทน ฮาก มีแววยึดแผงมิดฟิลด์ชุดเดิมจากเกมที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดย อัมราบัต กับ แม็คโทมิเนย์ จะเล่นเป็นตัวรับ ส่วน แฟร์นันด์ส รับบทตัวรุกเช่นเคย ขณะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น อาจมีลุ้นสอดแทรกในตำแหน่งของ "แม็คทอม"

- แนวรุก : เมสัน เมาท์, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฮอยลุนด์ การันตีตำแหน่งหน้าเป้าอยู่แล้ว เช่นเดียวกับ แรชฟอร์ด ทางฝั่งซ้าย ต่อให้ฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่เข้าทางก็ตาม แต่ด้านขวามีโอกาสที่ เทน ฮาก จะเลือกใช้งาน เมาท์ เป็นตัวจริงแทน อันโตนี่ ที่ได้สตาร์ทในเกมเมื่อวันเสาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »