ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูกทีมเล่นห่วย! มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ฉุนขาดเตะป้ายโฆษณา

ลูกทีมเล่นห่วย! มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ฉุนขาดเตะป้ายโฆษณา

Posted 25/10/2023 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระเบิดอารมณ์จนถึงขั้นเตะป้ายโฆษณา โดยเจ้าตัวบอกว่ามันเป็นเพราะลูกทีมเล่นได้แย่ทั้งที่มีผู้เล่นในสนามมากกว่า เอซี มิลาน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ระเบิดอารมณ์อย่างดุเดือดที่ข้างสนามระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมของเขาบุกไปชนะ เอซี มิลาน 1-0 ถึงสนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวทีมเยือนได้ประตูชัยในนาทีที่ 63 จาก มานูเอล โลกาเตลลี่ แต่ในช่วงท้ายเกมนั้นกล้องจับภาพได้ว่า อัลเลกรี ไม่พอใจกับบางอย่างจนถึงขั้นถอดเสื้อโค้ทแล้วขว้างทิ้ง จากนั้นก็เดินไปเตะป้ายโฆษณาแบบฉุนเฉียวอีก

ทั้งนี้ อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์ในเวลาต่อมาว่าที่ทำอย่างนั้นเป็นเพราะไม่พอใจกับแนวทางการเล่นของลูกทีม เพราะที่จริงตอนนั้น มิลาน มีนักเตะในสนามน้อยกว่า 1 คนจากการที่ มาลิค เจา โดนใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 40 แต่ ยูเวนตุส กลับใช้ประโยชน์ได้ไม่ดีพอ "มันเป็นเรื่องการผ่านบอลไปรอบๆ เมื่อต้องเล่นในสภาพที่อีกฝ่ายมีผู้เล่น 10 คนแล้วน่ะคุณก็ต้องเล่นให้มันกว้างๆ ประหนึ่งเหมือนกับว่าสนามฟุตบอลเป็นสนามบิน และไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายเข้าใกล้บอลได้ คุณจะปล่อยให้อีกฝ่ายเล่นเกมสวนกลับเร็วอย่างงั้นไม่ได้"

"เมื่อคุณมีผู้เล่นมากกว่าแล้วนั้นคุณก็ต้องไม่ผ่านบอลในพื้นที่แคบๆ, ห้ามเลี้ยงบอล, ห้ามดวลกันอีกฝ่ายแบบตัวต่อตัว คุณไม่ควรจะฝืนทำอะไรที่มันเสี่ยงๆ คุณต้องเล่นแบบที่การันตีว่าจะปลอดภัย นี่เป็นสิ่งที่เราจะต้องแก้ไข นักเตะบางคนของเรายังขาดประสบการณ์ และการเล่นที่ ซาน ซิโร่ ก็ถือเป็นบททดสอบใหญ่ของพวกเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »