ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดุดันไม่เกรงใจใคร! อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ทำร้ายโค้ชส่อโดนสโมสรปลด

ดุดันไม่เกรงใจใคร! อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ทำร้ายโค้ชส่อโดนสโมสรปลด

Posted 26/10/2023 by siamsport

มามาดู ซาโก้ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ก่อเหตุอุกอาจทำร้ายกุนซือทีมตัวเอง และส่อเค้าว่าจะถูก มงต์เปลลิเยร์ ตะเพิดออกจากสโมสรค่อนข้างแน่

ซาโก้ กองหลังเฟร้นช์แมนวัย 33 ปีเคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2013-17 แล้วย้ายไปร่วมทีม คริสตัล พาเลซ ก่อนหวนคืนสู่บ้านเกิดมารับใช้ มงต์เปลลิเยร์ เมื่อปี 2021

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 25 ต.ค. เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมรายงานว่า ซาโก้ ก่อเหตุทำร้ายกุนซือ มิเชล เดอร์ ซากาเรียน ระหว่างซ้อมเมื่อวันอังคารโดยเขาไม่พอใจที่เจ้านายชาวอเมริกันไม่ให้ฟาวล์แก่เขา และจัดแจงกระชากคอเสื้อผู้จัดการทีมจนเขาคว่ำลงกับพื้นกระทั่งเพื่อนนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชต้องเข้ามาห้ามปรามก่อนที่นักเตะเลือดร้อนซึ่งเคยติดทีมชาติ 29 นัดจะเดินออกจากสนาม

ด้าน เดอร์ ซากาเรียน ออกอาการฉุนขาดและใช้กำปั้นชกกำแพง และประตูก่อนเดินออกไปด้วยความฉุนเฉียวเช่นกัน

ต่อกรณีดังกล่าว เล กิ๊ป เผยว่า ซาโก้ ถูกสโมสรสั่งพักแข้งแล้วเมื่อเช้าวันพุธซึ่งทำให้เขาไม่สามารถร่วมซ้อมกับทีมได้ตามปกติ และน่าจะโดนตะเพิดออกจากทีมด้วยโดยคาดว่า มงต์เปลลิเยร์ จะประกาศออกมาในอีกไม่นานเนื่องจากทีมลูกหนังของ ลีกเอิง กำลังสอบสวนเป็นการภายใน

สื่อเมืองน้ำหอมเผยว่า ซาโก้ ไม่อยู่ในแผนของ เดอร์ ซากาเรียน มาตั้งแต่แรกแล้ว แต่เขาไม่ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นจึงไม่ได้ย้ายทีมโดยในซีซั่นนี้ เขาถูกส่งลงเล่นเกมลีกเป็นตัวสำรองแค่นัดเดียวเท่านั้น ขณะที่ มงต์เปลลิเยร์ เองก็มีผลงานที่ย่ำแย่รั้งอันดับ 14 ของตารางโดยเก็บได้ 9 แต้มจาก 8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »