ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบาๆ แต่บาดลึก! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สอนเชิง ฟากุนโด้ เปยิสตรี หลังด้อยค่าแมนซิตี้

เบาๆ แต่บาดลึก! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สอนเชิง ฟากุนโด้ เปยิสตรี หลังด้อยค่าแมนซิตี้

Posted 28/10/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ลีลามีดโกนอาบน้ำผึ้งกรณีที่ ฟากุนโด้ เปยิสตรี แนวรุกชาวอุรุกวัย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้อยค่า "เรือใบสีฟ้า" ว่าเป็นทีมที่ไม่ได้รับความนิยมในเมืองแมนเชสเตอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเตรียมทำศึกผ่าเมืองในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ รับมือ แมนฯ ซิตี้ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ได้แชมป์มากมายในช่วงต้นยุค 90-กลางยุค 2000 แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากกว่าเยอะและดูมีเสถียรภาพดีกว่า

สำหรับดาร์บี้แมตช์ครั้งนี้มีหลายคนมองว่า แมนฯ ซิตี้ มีภาษีดีกว่าเยอะ และน่าจะคว้าชัยชนะได้ กระนั้น เปยิสตรี ซึ่งย้ายมาอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งแต่ปี 2020 โชว์ความห้าวด้วยการขิงใส่คู่อริร่วมเมืองว่าเป็นสโมสรที่แทบไม่ได้รับความนิยมในเมืองแมนเชสเตอร์ เนื่องจากที่นี่มีแต่สาวก "เร้ด อาร์มี่" เพราะตอนที่ออกไปเดินเล่นกับแฟนสาวไม่เจอเสื้อหรือธงแมนฯ ซิตี้เลย

บอกแล้วว่าเก่งจริง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชิดชู อ็องเดร โอนาน่า ผลงานสุดยอด
ซิตี้ หนักแน่! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อวย แมนยู น่ากลัวเสมอ
แมนยู ไส้ไหล-ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล ใส!ซัตตัน-ลอว์เรนสัน ฟันธงพรีเมียร์ฯ
จากกรณีดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า ซึ่งนำ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีก 5 สมัยจาก 6 ฤดูกาล และไม่เคยจบซีซั่นในอันดับที่ต่ำกว่า แมนฯ ยูฯ ในช่วงระหว่างที่เขาสวมบทบาทนายใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แสดงความเห็นในเชิงติดตลกแต่สะใจแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน

"ผมจะไปคุยกับบริษัทพูม่า (สปอนเซอร์ชุดแข่ง) และถามว่า -มันเกิดอะไรขึ้น ?- ทำไมเราถึงไม่มีเสื้อทีมในเมืองแมนเชสเตอร์ ? แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้าหากเด็กหนุ่มคนนี้ (ฟากุนโด้ เปยิสตรี) กับแฟนสาวของเขาเชื่อแบบนั้นก็ดีแล้ว..." ตำนานเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »