ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล ยึดรองจ่าฝูง "เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์" แฮตทริก ถลุง เชฟยู จมบ๊วย

อาร์เซน่อล ยึดรองจ่าฝูง "เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์" แฮตทริก ถลุง เชฟยู จมบ๊วย

Posted 29/10/2023 by siamsport

อาร์เซน่อล ผงาดยึดรองจ่าฝูง หลังได้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ตะบันแฮตทริก บวกกับ ฟาบิโอ วิเอร่า และ ทาเคชิโร่ โทมิยาสุ ยิงอีกคนละลูก พา "ปืนใหญ่" เปิดรังถลุง เชฟฯ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน ตามหลัง จ่าฝูง สเปอร์ส อยู่แค่ 2 แต้ม

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566

อาร์เซน่อล 5-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เกมการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 ประจำวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เป็นการพบกันระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ยังไม่แพ้ใครจาก 9 นัด มี 21 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านพบ "ดาบคู่"เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ที่มี 1 คะแนน จาก 9 นัดแรก

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 28 เจ้าถิ่นยังเดินหน้าบุกกดดันอย่างหนัก ก่อนเป็น เดแคลน ไรซ์ ที่ได้จังหวะเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ได้จังหวะเกี่ยวบอล แล้วได้โอกาสยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา อาร์เซน่อล ออกนำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 40  บูคาโย่ ซาก้า ได้โอกาสพาบอลขึ้นหน้าก่อนทำชิ่งกับ เอมิล สมิธ โรว์ แล้วเลือกส่งบอลต่อไปให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้จังหวะดึงหลบกองหลัง ก่อนตัดสินใจยิงบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น เวส โฟเดอริงแฮม ที่ปัดบอลออกหลังไปได้

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 50 จากจังหวะเตะมุมของฝั่งเจ้าบ้าน ก่อนเป็น บูคาโย่ ซาก้า เปิดเตะมุมเข้ามา ก่อนเป็น เวส โฟเดอริงแฮม พยายามปัดบอลแต่บอลยังไปเข้าทาง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้จังหวะยิงสวนส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา อาร์เซน่อล นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0

ต่อมาในนาทีที่ 58 หเอมิล สมิธ โรว์ จ่ายบอลต่อมาให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้บอลจากหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้จังหวะยิงเต็มข้อส่งบอลเข้าประตูไป เป็น แฮตทริกของเจ้าตัว ช่วยพา อาร์เซน่อล นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0

ต่อมาในนาทีที่ 84 โอลิเวอร์ นอร์วู้ด พยายามเข้ามาสกัดบอลแต่ไปโดน ฟาบิโอ วิเอร่า ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไร แต่หลังจากนั้น วีเออาณืเช็กจังหวะดังกล่าว ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเปลี่ยนใจ ชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ ฟาบิโอ วิเอร่า จะรับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยพา อาร์เซน่อล นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-0

ต่อมาในนาทีที่ 90+6 จากจังหวะเตะมุมของฝั่งเจ้าถิ่น ก่อนที่บอลจะชุลมุนมาเข้าทาง ทาเคชิโร่ โทมิยาสุ  ได้โอกาสตวัดยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา อาร์เซน่อล นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตุเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน อาร์เซน่อล เปิดรังชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นรั้งรองจ่าฝูงของตาราง ตามหลัง จ่าฝูง สเปอร์ส อยู่ 2 แต้ม ขณะที่ แพ้ 6 นัดติด มี แต้มเดียว จมบ๊วยของตาราง

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล (4-3-3) : ดาบิด ราย่า - เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ยาคุบ คิวิออร์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - ไค ฮาแวร์ตซ์, เอมิล สมิธ โรว์, เดแคลน ไรซ์ - บูคาโย่ ซาก้า, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (4-4-2) : เวส โฟเดอริงแฮม - เจย์เด้น โบเกิ้ล, ออสตัน ทรัสตี้, แจ็ค โรบินสัน, ลุค โธมัส - วินิซิอุส ซูซ่า, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด,อานิส เบน สลิมาเน่ - กุสตาโว่ ฮาเมอร์,เจมส์ แม็คอาตี้ - ริอาน บรูว์สเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »